Trending
  • Công ty cung cấp các công cụ phát triển cho các nhà sản xuất trò chơi dựa trên tiền điện tử.
  • Framework Ventures dẫn đầu vòng Series A trị giá 30 triệu đô la. 

Stardust, một nền tảng cung cấp các công cụ phát triển cho các nhà sản xuất trò chơi dựa trên tiền điện tử, đã huy động được 30 triệu đô la trong vòng tài trợ do Framework Ventures dẫn đầu.

Acrew Capital, Blockchain Capital và Distributed Global cũng đã tham gia vào vòng Series A, Bloomberg đưa tin đầu tiên. Không có định giá nào được đưa ra. 

Mục tiêu của Stardust là trở thành lớp cơ sở hạ tầng de-facto mà trên đó các trò chơi dựa trên blockchain được xây dựng. Nền tảng này cung cấp một bộ công cụ mà nó cho biết loại bỏ quá trình xây dựng khó khăn liên quan đến phát triển blockchain cho các ứng dụng chơi game tiền điện tử.

Stardust đã huy động được 5 triệu đô la trong một vòng hạt giống vào năm 2021.

“Tôi nghĩ rằng chơi game trên web3 sẽ dẫn đến cả việc tạo ra các loại tài sản mới mẻ cũng như các ứng dụng thú vị, thân thiện với người tiêu dùng, chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn về mặt giới thiệu người dùng tiền điện tử mới, những người dùng không tiếp xúc quá nhiều với tiền điện tử,” đồng sáng lập Framework Vance Spencer nói với The Block.

Theo The Block Research, trò chơi tiền điện tử và không gian NFT là lĩnh vực đầu tư lớn nhất trong tất cả các khoản đầu tư mạo hiểm trong hai quý vừa qua.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan