Trending

Năm ngoái là một năm tuyệt vời đối với NFT, với cột mốc thị trường lần đầu tiên đạt mức định giá 40 tỷ đô la. Ngoài ra, hơn 10 tỷ đô la NFT hiện được bán mỗi tuần trên các ứng dụng giao dịch NFT, một con số cực đáng kinh ngạc từ việc mua bán NFT.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích NFT là gì, giới thiệu các ứng dụng NFT tốt nhất hiện có, về cách NFT app hoạt động như thế nào, mua NFT để làm gì, mua NFT ở đâu và cách sử dụng ứng dụng NFT.

10 ứng dụng NFT tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn ứng dụng NFT tốt nhất, tiền điện tử NFT tốt nhất 2024, chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây:

  1. OpenSea – Ứng dụng NFT tổng thể tốt nhất cho năm 2024
  2. NFT LaunchPad – Ứng dụng NFT được sử dụng rộng rãi với nhiều lựa chọn tài sản
  3. Crypto.com – Nền tảng giao dịch NFT được thành lập
  4. Binance – Ứng dụng NFT hàng đầu với phí thấp
  5. Axie Marketplace – Một trong những ứng dụng NFT tốt nhất cho các mặt hàng Metaverse
  6. Rarible – Ứng dụng NFT tốt nhất để đúc tiền
  7. Foundation – Ứng dụng NFT thân thiện với người dùng với NFT cao cấp
  8. NBA Top Shot – Ứng dụng NFT tuyệt vời để sưu tầm thể thao
  9. Nifty Gateway – Ứng dụng NFT tốt nhất cho phần thưởng độc quyền
  10. Autograph– Ứng dụng NFT phổ biến với sự hỗ trợ của người nổi tiếng

 

NFT là gì? Giải thích về app NFT tốt nhất

Về cơ bản, NFT không quá khác biệt so với các loại tiền kỹ thuật số truyền thống như Bitcoin, Ethereum và Dogecoin. NFT là tài sản kỹ thuật số chạy trên chuỗi khối ở dạng nghệ thuật, âm nhạc, vật phẩm trong trò chơi, video, v.v. Cách giao dịch NFT được thực hiện qua mua và bán trực tuyến, thường xuyên bằng tiền điện tử và chúng thường được mã hóa bằng phần mềm cơ bản giống như nhiều loại tiền điện tử.

Điều này đảm bảo rằng NFT có thể được chuyển từ ví này sang ví khác một cách nhanh chóng, an toàn và chi phí thấp. Việc được xây dựng trên mạng blockchain cũng đảm bảo rằng các NFT có thể được kiểm chứng một cách minh bạch.

Tuy nhiên, điểm khác biệt của NFT với các loại tiền kỹ thuật số đã nói ở trên là mỗi token có thể được nhận dạng thông qua một hàm băm giao dịch duy nhất. Hiểu một cách đơn giản, NFT là duy nhất, không có hai NFT nào giống nhau.

Điểm đặc biệt của một NFT là gì?

Ứng dụng của NFT là NFT thực sự lý tưởng để lưu trữ giá trị trong thế giới thực. Mặt khác, các loại tiền điện tử như Bitcoin có thể hoán đổi – có nghĩa là nếu bạn đổi 1 BTC lấy 1 BTC khác thì không có gì thay đổi nhiều, bạn vẫn có giá trị 1 BTC trong ví của mình.

NFT là gì

Tuy nhiên, NFT thì lại khác, các token NFT không có mối quan hệ với bất kỳ tài sản kỹ thuật số đang lưu hành nào khác, đó là lý do tại sao chúng được mô tả là không thể thay thế.

NFT hoạt động như thế nào?

Bây giờ chúng ta có thể tìm hiểu sâu hơn một chút về cách thức hoạt động của các app mua NFT tốt nhất, cách sử dụng app NFT, và nên mua NFT token ở đâu.

Điều quan trọng mà bạn cần phải lưu ý nếu bạn đang nghĩ đến việc tự mình mua NFT, đó là bạn phải nắm vững cách thức hoạt động của lĩnh vực blockchain trước khi mạo hiểm với bất kỳ khoản tiền nào.

Các app NFT tốt nhất đã được đánh giá

Khi nghiên cứu cách mua NFT, bạn có thể sẽ bắt gặp hai phương thức chính để mua hàng hoặc chơi trò chơi NFT – nền tảng và ứng dụng dựa trên web. Cả hai cách mua NFT trên 2 nền tảng đều có ưu và nhược điểm riêng, mặc dù các ứng dụng sẽ dễ dùng và tiện lợi hơn.

Câu hỏi đặt ra bây giờ là: bạn có thể mua NFT ở đâu? Hãy cùng đi sâu xem xét các ứng dụng NFT tốt nhất hiện có trên thị trường để đảm bảo bạn có thể đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt nhé. Bạn có thể mua NFT trên Binance, mua NFT trên OpenSea, và một số những ứng dụng uy tín khác nữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm NFT được từ game NFT đấy!

1. OpenSea – Ứng dụng NFT tổng thể tốt nhất cho năm 2024

2. NFT LaunchPad – Ứng dụng NFT được sử dụng rộng rãi với nhiều lựa chọn tài sản

 

NFT LaunchPad nổi lên là một trong những nền tảng Web3 tiền ảo NFT tốt nhất 2024, cung cấp các bộ sưu tập NFT nổi tiếng để các nhà đầu tư duyệt và mua. Với bộ sưu tập đa dạng như vậy, ứng dụng NFT là gì trên nền tảng này? Có thể nói, các NFT này đến từ nhiều danh mục khác nhau, bao gồm thể thao, thẻ giao dịch, vật phẩm metaverse, nghệ thuật kỹ thuật số, v.v.

Tài sản của NFT LaunchPad được lưu trữ trên BNB Chain, một sự phát triển của Binance Smart Chain (BSC). Tất cả tài sản của nền tảng đều được tính bằng BNB, có thể dễ dàng mua được từ hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử NFT tốt nhất.

Nhiều mặt hàng cao cấp khác nhau được bày bán trên NFT LaunchPad, bao gồm CryptoCreatures, Punk Dogs và thậm chí một số CryptoPunks. Tuy nhiên, NFT Lucky Block đã tạo ra phần lớn khối lượng giao dịch của nền tảng trong những tuần gần đây do chủ sở hữu của những NFT này được tự động tham gia rút thăm trúng thưởng thú vị.

Dự án NFT mới này cho phép chủ sở hữu giành được giải thưởng độc quyền chỉ bằng cách mua và lưu trữ Lucky Block NFT. Các giải thưởng bao gồm nhà ở, các kỳ nghỉ, BTC trị giá 1 triệu đô la và thậm chí là Bored Ape NFT. Các nhà đầu tư chỉ cần kết nối ví MetaMask (hoặc sử dụng WalletConnect) và đưa ra đề nghị hoặc mua với giá cố định.

Người bán cũng sẽ bị thu hút bởi NFT LaunchPad, vì họ có thể tạo NFT dễ dàng mà không cần kiến thức nâng cao. Thậm chí còn có hỗ trợ cho các định dạng hiếm như MP4, chính vì vậy NFT LaunchPad là địa chỉ lý tưởng cho người sáng tạo.

3. Crypto.com – Ứng dụng NFT đang phát triển nhanh với hỗ trợ đa chuỗi

Một lựa chọn hàng đầu khác khi nói đến ứng dụng giao dịch NFT và ví NFT tốt nhất là ứng dụng Crypto.com. Crypto.com đã tăng lên hơn 10 triệu người dùng trong vài năm qua.

Mặc dù thị trường được xây dựng trên chuỗi khối Crypto.com, nhưng nền tảng này gần đây đã mở ra cơ hội mới với việc thông báo rằng nó sẽ hỗ trợ thêm các NFT dựa trên Ethereum. Đáng chú ý hơn, thị trường Crypto.com NFT không tính bất kỳ khoản phí giao dịch nào khi người dùng mua NFT, điều hoàn toàn trái ngược với hầu hết các nền tảng khác và khiến cho việc mua bán NFT dễ dàng hơn bao giờ hết.

Về mặt thanh toán, Crypto.com cho phép người dùng thực hiện thao tác giao dịch mua của họ một cách đơn giản hơn thông qua tiền điện tử hoặc qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ. NFT trên ứng dụng Crypto.com có xu hướng được liệt kê dưới dạng đấu giá hoặc giá cố định và sẽ tự động được chuyển vào tài khoản của bạn sau khi mua.

Ngoài ra, mặc dù thị trường NFT chỉ hỗ trợ phiên bản trình duyệt, nhưng Crypto.com đang có kế hoạch phát triển ứng dụng Crypto.com, nhằm tạo cho các nhà giao dịch quyền truy cập vào một số dự án NFT giá tốt trên thị trường. Tuy nhiên thị trường NFT Crypto.com hiện không khả dụng ở Hoa Kỳ.

3. Binance – Ứng dụng NFT hàng đầu với phí thấp

Binance

Bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời cho câu hỏi nen mua NFT token ở đâu? Một trong những ứng dụng mua NFT tốt nhất khác để cân nhắc là Binance. Binance được coi là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử tốt nhất trên thế giới, nhờ vào phương thức lựa chọn tài sản và khối lượng giao dịch hàng ngày cực khủng.

Giống như Crypto.com, Binance đã tham gia thị trường NFT vào năm 2021 bằng cách ra mắt Binance NFT Marketplace, cung cấp một phương pháp mới để người dùng mua và bán NFT một cách dễ dàng hơn.

Hãy đọc tiếp để tìm hiểu về cách mua NFT trên Binance. Bạn có thể truy cập Binance NFT Marketplace bằng thông tin đăng nhập trên Binance của bạn, do đó bạn sẽ không cần phải tạo một tài khoản mới. Hơn nữa, bạn có thể truy cập thị trường NFT thông qua ứng dụng di động Binance với cả 2 phiên bản hệ điều hành iOS và Android. Thị trường cung cấp NFT được lưu trữ trên cả Chuỗi thông minh Binance và Ethereum – và bạn chỉ mất 1% phí giao dịch để mua hàng. Cách mua NFT trên Binance hoàn toàn dễ dàng phải không nào!

Về danh mục, ứng dụng mua NFT cung cấp các NFT liên quan đến nghệ thuật, thể thao, giải trí, trò chơi, v.v. Thú vị hơn, Binance cung cấp tính năng ‘Hộp bí ẩn’ cực hấp dẫn, cho phép các nhà đầu tư mua một ‘chiếc hộp’ và nhận NFT một cách ngẫu nhiên. Từ đó, các nhà giao dịch có cơ hội có được một tài sản hiếm với giá thấp hơn.

Mặc dù Binance NFT Marketplace không cho phép người dùng mua NFT bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, nhưng nó cho phép người dùng mua loại tiền kỹ thuật số cần thiết thông qua sàn giao dịch Binance.

5. Rarible – App giao dịch NFT tốt nhất để đúc tiền

Rarible

Rarible là ứng dụng NFT tốt nhất để theo dõi các lần ra mắt sắp tới của NFT. Đây chính là nơi bạn có thể tìm đến nếu bạn đang băn khoăn nên mua NFT ở đâu. Bạn có thể tải xuống ứng dụng trên App Store hoặc Google Play và cho phép người dùng duyệt bất kỳ địa chỉ Ethereum nào và xem bất kỳ bộ sưu tập nào trên chuỗi khối.

Ứng dụng này cũng có một tính năng hữu ích khác là hiển thị các NFT đang thịnh hành và thậm chí bạn có thể tạo một nguồn cung cấp tin tức tùy chỉnh với những người sáng tạo mà bạn đang theo dõi.

Hiện tại, khác với cách mua NFT trên Binance, bạn chưa thể mua NFT trên ứng dụng giao dịch, vì vậy bạn sẽ phải mua hàng trên nền tảng website Rarible. Các giao dịch mua đi kèm với một khoản phí 2,5% cho người mua và người bán, mặc dù Rarible bù đắp cho điều này bằng cách hỗ trợ các tài sản được lưu trữ trên các chuỗi khối Ethereum, Tezos và Flow.

Ngoài việc mua bằng tiền điện tử, Rarible còn cho phép người dùng mua NFT bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Đặc biệt, Rarible là nền tảng lý tưởng cho những người dùng muốn đúc NFT của riêng họ và tận hưởng trải nghiệm ứng dụng của NFT, vì quy trình này vô cùng thân thiện với người dùng và có thể hoàn thành chỉ trong vài phút.

So sánh các ứng dụng NFT hàng đầu

Giờ đây, bạn đã hiểu rõ về việc mua NFT để làm gì và các ứng dụng giao dịch NFT tốt nhất hiện có trên thị trường, dưới đây sẽ là bảng so sánh các yếu tố chính cần lưu ý khi bạn đưa ra quyết định của mình, từ nghệ thuật, thể thao, cho đến NFT game:

Tên app giao dịch NFT Ước lượng số lượng NFT hiện có Các loại NFT được bán Các đồng tiền điện tử hỗ trợ thanh toán
NFT LaunchPad 10,000+ nghệ thuật, thể thao, giải trí, trò chơi WBNB
Crypto.com 200,000+ nghệ thuật BTC, ETH, CRO
Binance 100,000+ nghệ thuật + âm nhạc BNB, BUSD, ETH
OpenSea 80m+ nghệ thuật + âm nhạc 150+
Axie Marketplace 670,000+ Các vật phẩm trong trò chơi ETH, AXS
Rarible 300,000+ nghệ thuật ETH, XTZ, FLOW
Foundation 158,000+ nghệ thuật ETH
NBA Top Shot 10,000+ nghệ thuật (Video Clips) BTC, ETH, BCH, DAI, USDC
Nifty Gateway N/A (giới hạn) nghệ thuật + âm nhạc ETH
Autograph 200+ nghệ thuật N/A (chỉ dùng tiền Pháp định – FIAT)

Ứng dụng giao dịch NFT hoạt động như thế nào?

Nói một cách đơn giản, các ứng dụng NFT cung cấp một nền tảng dễ dùng cho người mua và người bán nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển NFT. Các ứng dụng này hoạt động theo cách tương tự như các nhà môi giới và sàn giao dịch, đóng vai trò là ‘người trung gian’ trong các giao dịch.

Để bù đắp cho việc tạo điều kiện chuyển NFT, các ứng dụng NFT thường tính phí. Hầu hết, khoản phí này chỉ được tính cho người bán – mặc dù một số nền tảng cũng sẽ chỉ định khoản phí này cho người mua.

Ứng dụng NFT hoạt động

Các ứng dụng tiền điện tử tốt nhất để giao dịch NFT cũng cung cấp khả năng đúc NFT. Đúc tiền đề cập đến quá trình đặt một sáng tạo kỹ thuật số lên chuỗi khối, nơi nó có thể được giao dịch và kiếm tiền. Một lần nữa, quá trình này có xu hướng đi kèm với một khoản phí được tính bởi mạng mà NFT đang được đúc – ví dụ: NFT dựa trên Ethereum sẽ tích lũy phí GAS khi được đúc.

Nhìn chung, các ứng dụng NFT này rất lý tưởng cho các nhà đầu tư muốn mua và lưu trữ tài sản kỹ thuật số một cách an toàn. Nhiều ứng dụng hỗ trợ thanh toán bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ và nhiều loại tiền điện tử, trong khi những ứng dụng khác cung cấp khả năng tương thích cho nhiều loại ví tiền điện tử khác nhau.

Ngoài ra, một số ứng dụng NFT (chẳng hạn như ứng dụng do Crypto.com cung cấp) thậm chí còn kết hợp thị trường NFT với một sàn giao dịch tiền điện tử, mang đến cho các nhà đầu tư giải pháp ‘tất cả trong một’.

Ứng dụng tự tạo NFT

Một tập hợp con thiết yếu của ứng dụng giao dịch NFT là ứng dụng tự tạo NFT. Đúng như tên gọi, các ứng dụng này tập trung cụ thể vào quy trình tạo NFT, cho phép người dùng thiết kế và tạo NFT để bán. Các ứng dụng tạo NFT rất lý tưởng cho người mới bắt đầu cũng như các nhà đầu tư lành nghề, vì chúng cho phép quá trình tạo NFT diễn ra trên điện thoại thông minh, hoặc máy tính bảng của người dùng, cụ thể là ứng dụng NFTs Android hoặc iOS. Sau khi được tạo, NFT có thể được đúc và bán bằng cách sử dụng thị trường NFT có uy tín, giống như những thị trường đã đề cập trước đó trong hướng dẫn này.

Nếu bạn quan tâm đến việc tạo NFT ngay hôm nay, đây là ba ứng dụng tạo NFT tốt nhất hiện có cho điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn (ứng dụng NFTs Android hoặc iOS):

  • Sketchar – Sketchar vô cùng lý tưởng cho người mới bắt đầu, vì nó có rất nhiều hình nền, bộ lọc, đồ họa, phông chữ, v.v. Ứng dụng sử dụng các lớp (như Photoshop) cho phép tạo tác phẩm nghệ thuật chi tiết.
  • Trình tạo NFT – Trình tạo NFT miễn phí sử dụng và có nhiều mẫu giúp dễ dàng tạo NFT dựa trên thẻ giao dịch. Ứng dụng này thậm chí còn có một thị trường dành riêng, nơi bạn có thể mua NFT được tạo trên nền tảng.
  • GoArt – GoArt là lý tưởng nếu bạn muốn biến ảnh thành NFT, vì ứng dụng có hàng trăm bộ lọc độc đáo để lựa chọn. Có rất nhiều công cụ và tính năng để nâng cao hình ảnh, mặc dù nhiều công cụ sẽ phải trả giá.

Mua tiền điện tử ở đâu để sử dụng trên app giao dịch NFT

OKX

Sau khi đã tìm hiểu về ứng dụng NFT là gì, chúng ta hãy cùng đến với những nơi mà bạn có thể giao dịch NFT. Như bạn có thể đã biết, phần lớn các NFT được tính bằng tiền điện tử. Do đó, bạn sẽ phải mua Ethereum (hoặc một loại tiền điện tử khác) để tạo điều kiện mua hàng và thanh toán mọi khoản phí mạng liên quan. Có rất nhiều nền tảng sẵn có cho phép các nhà giao dịch mua tiền điện tử trực tuyến – mặc dù khuyến nghị của chúng tôi là hợp tác với OKX.

OKX là một trong những nhà môi giới trực tuyến hàng đầu thế giới, tự hào với hơn 23 triệu người dùng trên toàn thế giới. Nền tảng này được quản lý bởi nhiều tổ chức hàng đầu, bao gồm FCA, ASIC, CySEC, FinCEN và FINRA.

Mua NFT ở đâu OKX

Người dùng OKX có thể đầu tư vào hơn 45 loại tiền điện tử mà không có khoản hoa hồng nào, vì OKX gộp tất cả các khoản phí vào chênh lệch.

Đáng chú ý hơn, mua tiền điện tử với OKX có nghĩa là bạn sở hữu tài sản cơ bản – điều này hoàn toàn trái ngược với các nhà môi giới CFD. Số tiền đầu tư tối thiểu với OKX chỉ là 10 đô la, với các khoản tiền gửi có thể được thực hiện qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, chuyển khoản ngân hàng hoặc ví điện tử (chẳng hạn như PayPal).

Cuối cùng, OKX thậm chí còn cung cấp một ứng dụng ví tiền điện tử miễn phí cho tất cả người dùng, có các giao thức tiêu chuẩn hóa nâng cao và bảo vệ DDoS để đảm bảo an toàn cho việc nắm giữ tiền điện tử của bạn.

Nếu muốn mua tiền điện tử với OKX ngay lập tức, bạn có thể thực hiện việc này trong vài phút bằng cách thực hiện theo bốn bước nhanh dưới đây:

  • Bước 1 –Tạo Tài khoản OKX: Nhấp vào ‘Tham gia ngay’ trên trang chủ của OKX , nhập địa chỉ email của bạn và chọn tên người dùng và mật khẩu cho tài khoản của bạn.
  • Bước 2 – Xác minh tài khoản: Xác minh tài khoản giao dịch của bạn bằng cách hoàn thành kiểm tra KYC và tải lên bằng chứng về ID (ví dụ: hộ chiếu) và bằng chứng về địa chỉ (ví dụ: bảng sao kê ngân hàng).
  • Bước 3 –Gửi tiền: Gửi ít nhất $10 vào tài khoản của bạn qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, chuyển khoản ngân hàng hoặc ví điện tử.
  • Bước 4 –Mua tiền điện tử: Tìm kiếm loại tiền điện tử bạn muốn mua và nhấp vào ‘Giao dịch’. Nhập quy mô vị thế của bạn vào hộp lệnh (tối thiểu $10) và nhấp vào ‘Mở giao dịch’.

Cách sử dụng ứng dụng giao dịch NFT

Như đã đề cập trước đó, nền tảng NFT được đề xuất của chúng tôi là NFT LaunchPad, do các thông tin được cung cấp vô cùng rõ ràng, chi tiết. Xuất phát từ ý tưởng đó và giúp các bạn trải nghiệm những ứng dụng của NFT và thực sự hiểu được việc mua NFT để làm gì, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng LaunchPad, mà chỉ tốn vài phút thôi nhé!

Bước 1 – Thiết lập ví tiền điện tử

Điều đầu tiên cần làm là thiết lập ví tiền điện tử để lưu trữ NFT sau khi mua. NFT LaunchPad hỗ trợ đầy đủ MetaMask, miễn phí và dễ sử dụng.

Thiết lập ví tiền điện tử

Chỉ cần truy cập trang web của MetaMask, nhấp vào ‘Tải xuống’ và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

Bước 2 – Mua BNB được gói (WBNB)

Mua BNB được gói

Tài sản của NFT LaunchPad có mệnh giá bằng BNB có thể dễ dàng mua được thông qua các sàn giao dịch DeFi tốt nhất, chẳng hạn như PancakeSwap. Đảm bảo mua nhiều WBNB hơn một chút so với mức cần thiết để tính bất kỳ khoản phí mạng nào.

Bước 3 – Liên kết Ví với NFT LaunchPad

Điều hướng đến trang web của NFT LaunchPad và nhấp vào biểu tượng ví ở góc trên cùng bên phải. Làm theo hướng dẫn trên hộp bật lên xuất hiện để kết nối ví MetaMask đã tạo ở Bước 1.

Bước 4  Duyệt NFT

Giờ đây, người dùng có thể duyệt qua các bộ sưu tập của NFT LaunchPad bằng cách nhấp vào nút ‘Khám phá’ và chọn một danh mục để xem.

 

Bằng cách nhấp vào một NFT, người dùng có thể xem giá niêm yết, lịch sử giá, thông tin người tạo và các dữ liệu liên quan khác.

Bước 5 – Mua NFT

NFT LaunchPad cho phép người mua đưa ra đề nghị (kiểu đấu giá) hoặc mua NFT ngay lập tức với giá niêm yết.

Mua NFT

Dù bằng cách nào, một khi NFT đã được mua, nó sẽ được chuyển sang ví tiền điện tử được liên kết để lưu trữ.

Tiền điện tử NFT tốt nhất cho năm 2024

Bên cạnh một số ứng dụng NFT hàng đầu, những nhà giao dịch hẳn cũng sẽ tìm kiếm các dự án tiền điện tử hàng đầu để đầu tư vào. Chúng tôi đề xuất Tamadoge là một trong những dự án NFT tốt nhất để đầu tư vào năm 2024.

Tamadoge là một đồng tiền meme vừa được bơm thêm gần 2.000% so với giá bán trước của nó bất chấp thị trường gấu tiền điện tử rộng lớn hơn và dự kiến sẽ kiếm được nhiều lợi nhuận hơn trong những tuần tới.

Tiền điện tử NFT tốt nhất

Tuy nhiên, ngoài việc cung cấp tiềm năng đồng xu meme, Tamadoge cũng có quyền sở hữu NFT và trò chơi chơi để kiếm tiền trong hệ sinh thái của mình.

Bộ 100 Tamadoge Pet NFT cực hiếm đầu tiên vừa được bán đấu giá trên OpenSea, với giá khởi điểm là 1ETH – cuộc đấu giá kéo dài đến ngày 13 tháng 10.

Những người sở hữu Thú cưng có thể chăm sóc, cho ăn và nuôi thú cưng của họ trước khi chúng trưởng thành và chiến đấu với những người chơi khác để giành giải thưởng.

Ngoài cách chơi trên, những ứng dụng NFT là gì trong dự án game NFT vui nhộn này? Trong lộ trình tương lai của Tamadoge, các trò chơi arcade P2E khác sẽ được phát hành và Thú cưng cũng sẽ có một ứng dụng thực tế tăng cường cho phép chủ sở hữu khám phá thế giới thực cùng với chúng. Ngoài Tamadoge, bạn cũng có thể xem thêm top 10 đồng coin để quyết định cho mình đâu là đồng tiền điện tử nên đầu tư nhất năm 2024.

Kết luận – Ứng dụng NFT tốt nhất

Tóm lại, hướng dẫn này đã thảo luận chi tiết về các ứng dụng NFT tốt nhất, nêu bật những tùy chọn nào có tính năng tốt nhất và phí thấp nhất, và hướng dẫn cách mua NFT token ở đâu. Ngày nay, việc mua bán NFT chưa bao giờ dễ dàng hơn thế – và bằng cách chọn một trong những ứng dụng trong danh sách của chúng tôi, bạn sẽ có thể tham gia vào thị trường NFT ngay lập tức.

OpenSea là ứng dụng NFT hàng đầu nhờ cơ sở người dùng khổng lồ, bộ sưu tập tài sản khổng lồ và khối lượng giao dịch dẫn đầu thị trường.

Nền tảng này cũng mới bắt đầu lưu trữ lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia cho dự án tiền điện tử NFT tốt nhất là Tamadoge.

bài viết liên quan