Trending

Shuji Utsumi, đồng COO của Sega gần đây đã bày tỏ sự lạc quan về game blockchain và vai trò tiềm năng của NFT trong tương lai của video game, mặc dù đã nói với Bloomberg vài tháng trước rằng các game play-to-earn là “nhàm chán”. ”

Utsumi đã đưa ra nhận xét này trong một cuộc phỏng vấn được xuất bản lần đầu tiên dưới dạng một bài báo được tài trợ với Dengeki Online vài tuần trước và được dịch thành một bài đăng trên blog trong tuần này.

Đồng COO đã tuyên bố:

“Trong các game blockchain, việc sở hữu tài sản và trong một số trường hợp, kiếm tiền có thể trở thành mong muốn của người chơi mà trước đây chưa từng tồn tại”.

Tài sản trí tuệ của card game Sangokushi Taisen của nhà phát hành Sonic the Hedgehog đã được cấp phép cho công ty blockchain Double Jump.Tokyo, công ty đang tạo ra trading card game (trò chơi thẻ sưu tập) (TCG) hoàn toàn mới có tên Battle of Three Kingdoms với thẻ NFT lấy cảm hứng từ game gốc năm 2005. Nhận xét của Utsumi là một phần của cuộc thảo luận lớn hơn về thỏa thuận cấp phép này.

Để mắt tới game blockchain

Theo thông báo, TCG mới được Sega cấp phép sẽ tập trung vào ngành công nghiệp game châu Á, bao gồm hơn 100 thẻ riêng biệt và nhận được hỗ trợ liên tục dưới dạng bản vá và nâng cấp game sau lần phát hành đầu tiên.

Theo Utsumi, game mới được cấp phép để “hồi sinh” tài sản trí tuệ của game cũ đồng thời đảm bảo “bảo vệ những gì cần được bảo vệ”.

Theo đồng COO của Sega, nhà sản xuất game Sangokushi Taisen gốc sẽ chịu trách nhiệm phát triển Battle of Three Kingdoms, đồng thời công ty cũng sẽ cung cấp tài liệu game. Ustumi mô tả mối quan hệ hợp tác này là “đôi bên cùng có lợi” cho cả hai bên, trích dẫn cơ hội của Sega để hiểu rõ hơn về sự phát triển của game blockchain.

bài viết liên quan