Trending
  • Những tổ chức tham gia bổ sung trong vòng bao gồm Collab + Currency, Flamingo DAO, SV Angel, VaynerFund và Seven Seven Six. 
  • Proof Collective đã công bố một dự án NFT sắp tới có tên Moonbirds Mythics dự kiến ​​ra mắt vào năm 2023. 

a16z đã dẫn đầu cuộc gây quỹ Series A trị giá 50 triệu đô la cho tổ chức NFT Proof, một nhóm riêng tư chỉ gồm 1.000 nhà sưu tập và nghệ sĩ chuyên dụng NFT.

Những người tham gia bổ sung trong vòng bao gồm Collab + Currency, Flamingo DAO, SV Angel, VaynerFund và Seven Seven Six, team cho biết hôm thứ Ba. Công ty VC Seven Seven Six của Alexis Ohanian đã dẫn đầu vòng tài trợ 10 triệu đô la vào tháng 4 cho Proof.

Đây là khoản đầu tư đầu tiên vào Proof của a16z, đặt nó cùng với Yuga LabsLarva Labs – với sự khác biệt đáng chú ý là có hai dự án NFT chính của nó trong miền công cộng. 

Proof là tổ chức đứng sau cả Moonbirds và Oddities và được thành lập bởi doanh nhân Kevin Rose. Rose thông báo rằng Moonbirds and Oddities đã được chuyển sang CC0, hoặc miền công cộng, vào đầu tháng này. Điều đó có nghĩa là tác phẩm hiện thuộc phạm vi công cộng và có thể được phân phối, tăng cường và thương mại hóa một cách tự do mà không cần sự đồng ý của chủ sở hữu. Bằng chứng bị đẩy lùi với những người tranh luận rằng họ đã mua vào dự án tin rằng họ có độc quyền đối với NFT của họ, chỉ để những người đó bị lấy đi mà không cần thông báo trước.

Moonbirds đang giao dịch ở mức khoảng 13 ETH (khoảng 20.000 đô la) ngày hôm nay, giảm từ 16,5 ETH vào ngày 8 tháng 8, khi động thái CC0 được công bố.

Proof cũng cho biết hôm nay họ đang tạo ra Moonbirds DAO, sẽ giám sát việc cấp phép cho tên Moonbirds bằng cách cấp quyền thương hiệu và triển khai vốn cho các dự án “tiếp tục thực hiện sứ mệnh của Moonbirds.” DAO sẽ kiểm soát một kho bạc DAO sắp được thành lập.

Proof cũng đã công bố một dự án NFT sắp tới có tên Moonbirds Mythics dự kiến ​​ra mắt vào “đầu năm 2023”. Team đã viết: Moonbirds Mythics là một bộ sưu tập ảnh hồ sơ gồm 20.000 NFT và sẽ “hướng đến việc airdrop cho các nhà sưu tập Moonbirds và Oddities ban đầu.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan