Trending

Cộng đồng Aave đã thực hiện swap token trị giá 1 triệu đô la với Balancer, giao thức tài chính phi tập trung (DeFi), sau một cuộc bỏ phiếu on-chain thành công kết thúc vào ngày 19 tháng 7.

Cuộc bỏ phiếu hôm thứ Ba là dành cho đề xuất swap 200.000 token balancer (BAL) trị giá 1,13 triệu đô la lấy 16.907,28 token aave (AAVE) trị giá 1,62 triệu đô la từ kho bạc Aave. Đề xuất muốn các token BAL nhận được được ghép nối với ether (ETH) trong nhóm 80/20 BAL: ETH của Aave trên Balancer.

Aave sau đó sẽ khóa thanh khoản pool 80/20 trong một năm. Bằng cách khóa vị thế thanh khoản của mình, Aave sẽ nhận được token veBAL mà dự án có thể sử dụng để bỏ phiếu cho nhiều phần thưởng BAL hơn trên các pool hỗ trợ cặp token Aave trên Balancer. Điều này có thể đưa Aave vào một vị thế có thể giúp thu hút thêm thanh khoản cho các pool của mình trên Balancer và kiếm thêm doanh thu từ việc tăng lợi suất trong quá trình này.

Với việc bỏ phiếu đã được thông qua, Aave đã thực hiện swap với tỷ lệ cố định là 1 AAVE cho 11.829 token BAL. Điều kiện swap này tạo ra sự chênh lệch gần 500.000 đô la trong swap token theo giá giao ngay hiện tại đối với mỗi đồng coin.

Đề xuất, do người đóng góp của LlamaPay, Matthew Graham, đã mô tả việc swap token là một ví dụ về sự hợp tác đang diễn ra giữa Aave và Balancer. Theo Graham, việc trao đổi coin là đủ để cả hai giao thức DeFi trở thành chủ sở hữu chính của các token của nhau. “Mỗi cộng đồng sẽ có ảnh hưởng trong quá trình quản trị của nhau, cho phép họ đại diện tốt nhất cho lợi ích của mình và đối tác,” Graham nêu trong đề xuất.

Cuộc bỏ phiếu hôm thứ Ba cũng là lần swap kho bạc mới nhất liên quan đến Balancer. Nền tảng thanh khoản DeFi đã swap token quản trị với các giao thức khác như TribeDAO, PrimeDAO, mStable và Gnosis. Các giao dịch swap này được cho là một phần trong nỗ lực của Balancer nhằm khuyến khích tính thanh khoản trên thị trường veBAL của mình.

Swap kho bạc cũng là hình thức quản lý ngân quỹ mới nhất cho các giao thức DeFi trong bối cảnh thị trường downtrend hiện tại. Các dự án DeFi đã chứng kiến pool quỹ của họ giảm do sự giảm mạnh trong giá trị của các đồng tiền gốc của các nền tảng này, vốn thường chiếm phần lớn trong các kho bạc này, đã giảm kể từ đầu năm. Nhiều dự án hiện đang cố gắng xem họ có thể áp dụng những biện pháp nào để ngăn chặn kho bạc của họ giảm thêm.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan