Trending
  • Giao thức DeFi Aave đã đề xuất rằng họ nên xây dựng một stablecoin mới.
  • Các stablecoin sẽ được phi tập trung hóa với thế chấp vượt mức thông qua các tài sản sinh lợi tức.

Công ty Aave, đơn vị đứng đằng sau giao thức DeFi Aave, đã đề xuất với diễn đàn quản trị của Aave rằng nên tạo ra một stablecoin mới có tên là GHO.

Hiện tại, đề xuất đang được thảo luận và nó sẽ cần phải thông qua một cuộc bỏ phiếu quản trị để được thực hiện.

Stablecoin sẽ được phi tập trung hóa với cơ chế thế chấp vượt mức tương tự như dai, stablecoin phi tập trung phổ biến nhất trong hệ sinh thái Ethereum.

Người dùng Aave sẽ có thể mint stablecoin bằng cách sử dụng tài sản mà họ đã cung cấp cho Aave làm tài sản thế chấp. Những tài sản này sẽ tiếp tục tạo ra lợi nhuận đồng thời cũng được sử dụng làm tài sản thế chấp.

“Mặc dù GHO sẽ được bảo đảm bằng các tài sản trên Ethereum, nhưng tầm nhìn chính của GHO là theo đuổi việc áp dụng một cách tự nhiên thông qua layer 2 để giải quyết các cơ hội thanh toán trong đời thực trên internet và tại các điểm nóng”, người sáng lập Aave, Stani Kulechov, cho biết trên Twitter.

Kulechov nói thêm rằng Aave DAO sẽ được hưởng lợi bằng cách nhận các khoản thanh toán lãi suất từ ​​bất kỳ ai vay stablecoin. Ông lưu ý rằng sự phát triển của stablecoin đã được hoàn thành và có một cuộc kiểm toán được lên lịch vào ngày 11 tháng 7.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan