Trending

AceStarter là gì?

Bất chấp những tin tức chính trị ảnh hưởng đến thị trường Crypto, thị trường này vẫn đang phát triển rất mạnh, tăng gấp 3 lần về quy mô, với tổng giá trị đạt đến 2,3 nghìn tỉ đô. 

Launchpad có lẽ là một khái niệm không còn xa lạ với những người dùng crypto trên thế giới. Khi bạn có thể tiếp cận các sản phẩm tiềm năng ở giai đoạn đầu của dự án thông qua đây. Vai trò của launchpad là khá rộng khi có thể hỗ trợ các dự án về xây dựng cộng đồng cũng như giúp họ gọi vốn, mở bán IDO hay INO.

Chính nhờ những lợi ích và tiềm năng to lớn này, cùng với tầm nhìn hướng tới tương lai của đội ngũ phát triển. Một nền tảng launchpad thế hệ mới đã ra đời, đó là AceStarter. Với việc lấy cộng đồng làm trung tâm để phát triển, AceStarter sẽ mang đến những cơ hội đầu tư công bằng dù cho ngân sách eo hẹp. AceStarter sẽ giúp bạn quản lý và khởi chạy các dự án tiền điện tử tiềm năng trên quy mô toàn cầu.

Business Module của dự án

Dự án sẽ có doanh thu từ các việc tổ chức gây quỹ, xây dựng cộng đồng trên AceStarter. Cũng như thu phí từ dịch vụ subscription, phí giao dịch, trao đổi trên market và cuối cùng là khi token lớn mạnh. Lưu ý: AceStarter cam kết sẽ mua lại ASTAR token bằng một phần từ doanh thu của họ.

Sự khác biệt của AceStarter

Cách tiếp cận

AceStarter ra đời với team backer khá kỳ cựu trong các công việc về nền tảng, phát hành game hay quảng cáo. Chính vì vậy, cách tiếp cận của AceStarter là cân bằng lợi ích của cả chủ dự án và cộng đồng. Họ giới thiệu mô hình thu phí subscription, tuy nhiên, mức phí thu rất nhỏ, mục đích chính là giúp người dùng có thể dễ dàng nắm bắt các deal về IDO, IGO trên nền tảng của mình. 

Phí sẽ thu bằng đồng token của sàn (ASTAR) nhưng lại neo theo giá trị USD để không bị phụ thuộc vào giá của token. Mọi người có thể tham gia vào AceStarter bất cứ lúc nào, vì mức phí tham gia ở mọi thời điểm là như nhau, rất nhỏ nên an toàn.

Không đi theo mô hình phân chia Tier

Ở các mô hình launchpad truyền thống, việc phân bổ Tier ảnh hưởng đến số lượng holder của dự án. AceStarter mạnh dạn loại bỏ mô hình này, họ coi tất cả user là ngang hàng nếu họ mua được, họ sẽ có mức phân bổ là như nhau. Tuy nhiên, có 1 điểm hạn chế ở đây, đó là để người mua được có mức phân bổ hấp dẫn, họ phải áp dụng cơ chế vé số (Lottery) kết hợp với First Come, First Served ( FCFS).

Áp dụng gọi vốn và ra mắt theo hình thức Hybrid Fairlaunch

Hình thức này bạn có thể hiểu là giá của Guaranteed Round (VC Round) và giá khi được IDO quá launchpad sẽ giống nhau. Đây cũng sẽ là giá listing token của dự án. Ngoài ra, AceStarter gọi vốn ban đầu rất ít, chỉ bằng khoảng 1/4 hay 1/5 các mô hình khác. Điều này hy vọng sẽ giảm thiểu được sự thay đổi giá đột biến của thị trường do các nhà đầu tư đều không ai có lợi thế hơn.

Giảm sự lạm phát của token chính

AceStarter có nhiều cơ chế đặc biệt để giảm lạm phát ASTAR, bằng cách làm mình giống như một sản phẩm game. Cụ thể, họ sinh ra hệ thống AvaAce NFT, dùng để vừa làm avarta, vừa là các lượt mua IDO đảm bảo để người dùng sử dụng nên các chương trình Marketing sẽ hạn chế phải sử dụng đến token ASTAR khá nhiều. Ngoài ra, còn có thêm điểm tích lũy Apoint, để phản ánh các hoạt động của người dùng trong launchpad.

Tokenomic của AceStarter

Token Metrics

Token Name: AceStarter

Ticker: ASTAR

Total Supply: 1,000,000,000 ASTAR

Token Standard: BEP-20

Precision: 18

Network: BSC ( Binance Smart Chain)

ASTAR Token Allocation

  • Farming & Staking: 31%
  • Ecosystem development: 9%
  • Liquidity: 15%
  • Foundation: 10%
  • Team: 15%
  • Advisor: 10%
  • Marketing: 10%

ASTAR Token Sale

ASTAR Token Use Case

Đồng ASTAR token sẽ được sử dụng với các mục đích:

  • Đặt mua IDO, IGO
  • Cơ chế IMO đặc biệt cho các KOLs
  • Farming và staking
  • Chi trả phí dịch vụ
  • Mua vật phẩm hiếm trong AceStarter Shop
  • Chơi mini game trong GamiZone và nhận về những phần quà giá trị
  • Niêm yết, mua bán, giao dịch NFT trong Marketplace

Roadmap

Backer

Dự án này có được sự đồng hành của những đối tác có tầm ảnh hướng lớn trong cả blockchain cũng như thị trường game. Có thể kể đến một vài cái tên vô cùng lớn mạnh như Appota Group, LauchZone hay goGame. AceStarter mong rằng với những sự hỗ trợ đến từ những backer này, họ có thể tiếp cận người dùng một cách dễ dàng nhất cũng như ngày càng trở nên lớn mạnh hơn trong tương lai.

Team and Advisors

Coin Việt Giveaway 10 suất IDO WHITELIST dự án AceStarter

Hiện tại Coinviet Insight đang có chương trình hợp tác với AceStarter. Chúng tôi muốn gửi đến cộng đồng 10 suất tham gia whitelist IDO của dự án này. Các bạn có thể tham gia bằng cách đăng ký theo đường link ở phía dưới. Hãy nhanh chân vì thời gian có hạn!!!
?Tham gia: https://forms.gle/4Vcvg6gCT6Pz2T5T7
?Thời gian:
✦ Thời gian đăng ký: 07h00 12/03/2022- 23h59 13/03/2022 (giờ Việt Nam)
✦ Thời gian IDO: 15/3/2022

 

bài viết liên quan