Trending

Theo dữ liệu từ pool.pm, hiện có 5.01 triệu tài sản nguyên bản (Native Assets) trên Cardano deployed được triển khai trên hơn 54.800 chính sách. Chính sách minting, theo tài liệu của Cardano, là “một bộ quy tắc chi phối việc mint (đúc) và burn (đốt) tài sản trong phạm vi chính sách đó”.

Bản thân các token nguyên bản (Native tokens) là các tài sản đặt riêng có thể được tương tác “ngay lập tức – mà không cần sử dụng các smart contracts”. Tài liệu của mạng lưới cho thấy rằng các tài sản nguyên bản (native assets) có thể “thực tế được coi là ada theo mọi nghĩa vì khả năng này đã được tích hợp sẵn”.

Cuối 2021, Giám đốc điều hành của Cardano Foundation, Frederik Gregaard, đã xuất bản một bài đăng trên blog nhìn lại năm 2021 là một “năm tăng trưởng đáng kinh ngạc” đối với mạng lưới tiền điện tử. Trong bài đăng, Gregaard nói rằng mạng lưới có hơn 2.5 triệu tài sản nguyên bản được mint trên đó vào thời điểm đó, 2 triệu trong số đó là NFT.

Số lượng ví chứa ADA trên blockchain Cardano đã tăng hơn 70,000 ví trong 30 ngày qua, với hơn 2,000 ví được thêm vào mỗi ngày trong khoảng thời gian nói trên.

Dữ liệu cũng cho thấy rằng các giao dịch lớn với ADA đã tăng lên mức cao nhất trong 4 tháng sau khi giá của đồng tiền điện tử này giảm xuống mức đáy 0.4 USD vào đầu năm nay. Các nhà đầu tư lớn (Whales) dường như đang bắt đáy trước đợt hard fork sắp tới để cải thiện hiệu suất của mạng.

Sự tích lũy và số lượng ngày càng tăng của ví ADA diễn ra trước thềm hard fork Vasil, dự kiến vào tháng 6. Theo nhà sáng lập Cardano, Charles Hoskinson, hard fork sẽ mang đến một “sự cải thiện hiệu suất lớn” cho mạng lưới.

Hoskinson gần đây cũng đã nói rằng xem xét khối lượng giao dịch trong 24 giờ trên các blockchain chính, hoạt động mạng của Cardano chỉ đứng sau Bitcoin (BTC).

Nguồn: Cryptoglobe.com

bài viết liên quan