Trending
  • Cầu Ethereum của AirDAO sẽ cho phép người dùng di chuyển token từ Ethereum sang mạng Ambrosius.
  • Ambrosius là mạng blockchain layer 1 do AirDAO quản lý.

AirDAO, tổ chức tự trị phi tập trung quản lý mạng Ambrosius Layer 1, đã khởi chạy một cầu nối Ethereum cho hệ sinh thái blockchain của nó.

Đây là cầu nối chéo chuỗi thứ hai được AirDAO kích hoạt trên chuỗi Ambrosius và sẽ cho phép người dùng di chuyển các token tiền điện tử được hỗ trợ từ mạng Ethereum sang mạng của riêng nó. Hệ sinh thái đã có cầu nối sang chuỗi khối BNB.

Các cầu chéo chuỗi nằm trong số một loạt các tính năng mới được AirDAO phát hành cho chuỗi Ambrosius. DAO cũng đã cho phép hoán đổi token thông qua một sàn giao dịch phi tập trung được gọi là FirepotSwap và staking.

Các cầu nối chéo chuỗi đã trở thành mục tiêu của các cuộc tấn công mạng tinh vi trong thời gian gần đây. Hacker đã đánh cắp hơn 2,5 tỷ đô la từ các cây cầu xuyên chuỗi trong hai năm qua.

Những sự cố này hiện chiếm hơn một nửa tổng số vụ trộm tiền điện tử liên quan đến DeFi, dẫn đến các cuộc tranh luận về việc cải thiện bảo mật cầu nối. Một số vụ hack cầu nối lớn bao gồm các cuộc tấn công cầu RoninPoly Network khiến tổng cộng hơn 1 tỷ đô la bị đánh cắp.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan