Trending

Quỹ, được đặt tên là Emoote, sẽ hỗ trợ các công ty khởi nghiệp làm việc trên các dự án thuộc các mảnh ghép GameFi, NFTmetaverse, Akatsuki cho biết trong một thông cáo báo chí. 

Tên gọi Emoote được chọn để chỉ ra rằng mức độ tiêu thụ NFT là dựa nhiều trên “các giá trị cảm xúc”, Akatsuki nói thêm. 

Doanh nghiệp có hình thức đầu tư vào các dự án liền kề với tiền điện tử, đã tài trợ cho hơn 20 công ty khởi nghiệp ở giai đoạn đầu, bao gồm cả Stepn, công ty khởi nghiệp với mô hình chạy để kiếm tiền đã mở rộng quy mô nhanh chóng. 

Các khoản đầu tư của quỹ tập trung 50% là ở châu Á và 40% ở Hoa Kỳ, phần còn lại của quỹ được chuyển đến các khu vực khác. Công ty cho biết quỹ cũng sẽ tập trung nỗ lực vào việc hợp tác với các công ty giải trí và truyền thông Nhật Bản. 

Akatsuki là một doanh nghiệp niêm yết tại Tokyo được thành lập lần đầu tiên vào năm 2010. Nó đã đạt được sự hiện diện toàn cầu khi đồng phát triển tựa phim ăn khách Dragon Ball Z: Dokkan Battle với Bandai Namco Entertainment. Tựa game đã thu được hơn 350 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới tính đến ngày 1 tháng 5.

Emoote theo chân một số nhà đầu tư hy vọng sẽ thành công lớn thông qua các dự án web3. Đầu tháng 5, công ty đầu tư mạo hiểm Andreessen Horowitz đã tung ra một quỹ trị giá 600 triệu USD được gọi là Games Fund One. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan