Trending

Dự án NFT AkuDreams (Akutars) đã bị tấn công bởi một vụ hack đau buồn thông qua phiên đấu giá Hà Lan có hoàn trả vào thứ Sáu, trong đó hacker không thu được lợi nhuận, nhưng smart contract của dự án sau đó đã bị khóa vĩnh viễn với 34 triệu đô la tiền doanh thu từ NFT.

Nhà phát triển tiền điện tử Foobar đã bình luận về đoạn code cho thấy rằng “34 triệu đô la, hay 11,539 eth, đã vĩnh viễn bị khóa vào hợp đồng AkuDreams. Người dùng cá nhân hoặc nhóm phát triển không thể truy xuất nguồn tiền này.”

Tài khoản Twitter của AkuDreams, Aku :: Akutars, đã ghi nhận việc bị hacker khai thác và cho biết: “Chúng tôi đã khóa và tham khảo ý kiến ​​của một số người giỏi nhất về các bước tiếp theo. Chúng tôi sẽ đúc các NFT của bạn và sẽ ra thông báo sớm nhất có thể. Chúng tôi cũng sẽ làm việc để phát hành quỹ cho những người giao dịch đặt giá thầu với ý định đảm bảo mức giá thấp hơn giá cuối cùng là 0,5 ETH. ”

Vài giờ sau đó đã có một cập nhật tweet với nội dung: “0.5 ether là số tiền sẽ được hoàn lại cho những người nắm giữ Pass – sẽ được vinh danh – ETA: Thứ Hai / Thứ Ba – Tại sao? Ngân hàng mở cửa vào thứ Hai. Tiền từ kho bạc sẽ được sử dụng. Akutars – Sẽ được airdrop – Kiểm toán hợp đồng để đảm bảo tính chính xác – ETA: Chủ nhật – Chờ link Akutar chính thức trên OpenSea.”

Tại thời điểm viết bài, Akutars vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào thêm.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan