Trending
  • Animoca Brands đã đã mở rộng đội ngũ điều hành của mình, với việc bổ nhiệm một giám đốc tài chính mới, trưởng bộ phận pháp lý về thương mại, mua bán, sáp nhập và giám đốc nhân sự.
  • Công ty công nghệ này là một trong những nhà tài trợ lớn nhất trong lĩnh vực trò chơi blockchain và không gian NFT. 

Quỹ tài trợ phần mềm và tiền điện tử hàng đầu Animoca Brands đã công bố một nhóm mới gồm các giám đốc điều hành cấp cao nhất vào thứ Năm, với việc bổ nhiệm một giám đốc tài chính mới, người đứng đầu pháp lý về thương mại, mua bán và giám đốc nhân sự.

Cựu giám đốc tài chính của Gemini, Jared Shaw sẽ tham gia với tư cách là giám đốc tài chính của công ty. Theo trang LinkedIn của anh ấy, anh ấy đã đảm nhận vai trò này tại Gemini từ tháng 1 năm 2021. 

Shaw sẽ “giám sát và hỗ trợ định hướng chiến lược tài chính của Animoca Brands và hơn 380 công ty trong danh mục đầu tư của nó,” theo một thông cáo. 

“Jared có nhiều kinh nghiệm về kiểm toán, quản lý tài sản, tiền điện tử và hơn thế nữa. Anh ấy tham gia cùng chúng tôi vào thời điểm nhóm tài chính đang phát triển nhanh chóng và xây dựng năng lực mạnh mẽ, “Evan Auyang, chủ tịch của Animoca Brands cho biết thêm.

Shaw tham gia cùng với May Szeto, giám đốc nhân sự của nhóm; cựu tổng cố vấn của Meridian Capital, Jamii Quoc với tư cách là người đứng đầu pháp lý về thương mại và mua bán, sáp nhập; và cựu nhân viên Ant Group Samuel Tse làm giám đốc M&A. Josh Du cũng tham gia với tư cách là người đứng đầu danh mục tài sản kỹ thuật số. 

Động thái thuê một giám đốc tài chính mới và xây dựng bộ điều hành của công ty diễn ra sau vòng tài trợ 110 triệu đô la, với sự hỗ trợ từ Temasek, Boyu Capital và CGV Capital. Animoca đã ám chỉ vào thời điểm đó rằng họ đang tìm cách sẵn sàng cho đợt chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng

Khoản hỗ trợ 110 triệu đô la mới nhất nâng tổng số tiền tài trợ của Animoca Brands cho đến nay lên hơn 600 triệu đô la. Công ty con của Animoca, The Sandbox, cũng đã huy động được 93 triệu đô la gần đây.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan