Trending

Theo sau những ngày ảm đạm của tháng trước, cộng đồng tiền điện tử dường như đang trải qua một luồng không khí mới chống lại thị trường suy thoái. Những người nắm giữ ETH dường như là người tích cực nhất, đặc biệt là khi The Merge đang tới gần, các địa chỉ cá voi đang tích lũy để dự đoán sự kiện mang tính cách mạng.

Địa chỉ tích lũy cá voi đang ở mức 22.26%

Theo biểu đồ được cung cấp bởi nền tảng phân tích thị trường tiền điện tử và blockchain, IntoTheBlock, tỷ lệ nắm giữ địa chỉ cá voi ETH đã tăng lên 22.26% trong tháng qua, cho thấy dấu hiệu của sự tích lũy. Đây là một sự cải thiện đáng khích lệ so với mức 21.2% được ghi nhận vào cuối tháng 6 khi Mùa đông tiền điện tử ở mức đáng sợ, với ETH giảm xuống dưới mốc 1000 USD.

Sự gia tăng địa chỉ cá voi bắt đầu vào đầu tháng, chứng kiến ​​thị trường vật lộn để lấy lại những khoản lỗ của tháng Sáu. Mức đỉnh 22.41% đã đạt được vào giữa tháng 7 – mức cao nhất mà chỉ số này cho thấy kể từ tháng 4/2022. Tuy nhiên, đã có một sự sụt giảm nhẹ xuống mốc 22.26% ở thời điểm hiện tại, khi ETH được giao dịch trên 1,500 USD.

Với việc The Merge đang dần trở thành hiện thực và sự hồi sinh gần đây của thị trường, tâm lý giao dịch hiện đang có vẻ tích cực. Điều này đã dẫn đến tỷ lệ tích lũy tăng lên khi các nhà đầu tư hướng đến vị thế của mình cho một đợt tăng giá sắp xảy ra.

Hơn nữa, khi ETH được giao dịch trên 1,500 USD, dữ liệu tiết lộ rằng 60% người nắm giữ ETH với số tiền tích lũy là 6.06 triệu ETH hiện đang có lợi nhuận. Trong khi 40.46% hiện đang bị lỗ, và 0.33% ít ỏi, nắm giữ 34.27 nghìn ETH, đang ở mức hòa vốn.

Chỉ số trên Coinbase Premium của ETH đang có vẻ tích cực

The Merge, nhằm mục đích chuyển đổi mạng chính ETH từ giao thức PoW sang PoS vẫn là sự kiện được mong đợi nhất trong cộng đồng tiền điện tử. Đội ngũ Ethereum đã ấn định ngày 19/9 là ngày cập nhật, với bản thử nghiệm cuối cùng được thiết lập sẽ diễn ra trên mạng Goerli dự kiến ​​vào giữa tháng 8.

Theo dự đoán, nhà đồng sáng lập và đối tác quản lý tại Riseinvest, Vivek Raman, đã đề cập đến một số điều mà cộng đồng nên mong đợi sau sự kiện The Merge, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc giảm tỷ lệ lạm phát ETH và bảo mật cao hơn trên blockchain Ethereum.

Với những lợi ích đang chờ đợi những người nắm giữ ETH khi họ gần kết thúc hành trình The Merge, một số lượng lớn các nhà đầu tư vẫn hứng thú với việc HODL tài sản của họ và nhiều nhà đầu tư khác đang tích lũy. Diễn biến gần đây từ thị trường đã cải thiện hơn nữa tâm lý của các nhà đầu tư: Chỉ số trên Coinbase Premium của ETH đang có vẻ tích cực, cho thấy áp lực mua lớn đối với các tổ chức đầu tư Hoa Kỳ. Tính đến thời điểm viết bài, ETH đang được giao dịch ở mức 1,564 USD, đã tăng 43% trong bảy ngày qua.

Nguồn: Zycrypto.com

bài viết liên quan