Trending
  • Rarible đã giới thiệu cho ApeCoin DAO tầm nhìn của mình về một thị trường NFT riêng vào thứ Tư.
  • Magic Eden và Snag Solution cũng đã đưa ra các đề xuất để xây dựng ApeCoin DAO trở thành một thị trường.

Thị trường NFT Rarible đã xuất bản một đề xuất xây dựng thị trường NFT riêng cho ApeCoin DAO vào thứ Tư, đây là đề xuất mới nhất trong chuỗi các đề xuất gần đây.

Rarible cho biết thị trường của họ sẽ không tính phí và không cần DAO đầu tư.

Điều này đánh dấu đề xuất thứ ba về xây dựng một thị trường NFT mà ApeCoin DAO, cơ chế quản trị của token ApeCoin ($APE), đã nhận được gần đây. Magic Eden tuần trước đã đưa ra một đề xuất tương tự về việc xây dựng cho ApeCoin DAO một thị trường có phí giao dịch thấp, cũng miễn phí đối với DAO. Một ứng cử viên thứ ba, công ty khởi nghiệp Snag Solution, cũng đã gửi đề xuất vài giờ sau bản đề xuất của Magic Eden.

Trong mỗi trường hợp, thị trường sẽ chủ yếu để mua và bán NFT từ Yuga Labs. Mặc dù DAO được vận hành bởi những người nắm giữ NFT của Yuga, bao gồm Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape.

“Bored Apes và toàn bộ hệ sinh thái Yuga, là một viên ngọc quý của các dự án NFT trên Ethereum”, Evgeniy Medvedev, người đứng đầu quan hệ đối tác của Rarible nói với The Block. “Chúng tôi chắc chắn muốn là người đóng góp vào đó.”

Phí giao dịch cao đã dẫn đến nhu cầu đối với các thị trường đặt riêng vì sự gia tăng của các vụ lừa đảo. Các thị trường như Rarible và Magic Eden đã bắt đầu cung cấp các dịch vụ để tạo ra các thị trường riêng giúp các thương hiệu chiếm ưu thế hơn trong việc bán NFT của họ và khó bị lừa đảo hơn.

Ông Medvedev nói: “Chúng tôi muốn giảm số lượng các vụ lừa đảo trong không gian, và đây là một cách chúng tôi có thể làm được. Việc có một thị trường riêng cũng giúp các nhà sưu tập không phải phụ thuộc vào các thị trường tập trung luôn có thể hủy niêm yết bộ sưu tập của bạn.”

Các đề xuất hiện sẽ được thực hiện thông qua hệ thống quản trị của ApeCoin DAO. Magic Eden nói với The Block rằng cho đến nay phản hồi về đề xuất của họ là khá tích cực.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan