Trending
  • Thị trường NFT Magic Eden đã gửi một đề xuất cho ApeCoin DAO để xây dựng một thị trường cho các chủ sở hữu $APE.
  • Đề xuất được đưa ra một tuần sau khi Magic Eden thông báo sẽ ra mắt trên Ethereum.

Thị trường NFT Magic Eden đã gửi đề xuất tới ApeCoin DAO để xây dựng một thị trường nơi những người nắm giữ $APE có thể mua và bán NFT với phí giao dịch 0,75%.

Magic Eden tuyên bố trong một đề xuất được đăng hôm thứ Ba rằng DAO đang trả các khoản phí “vô nghĩa” để giao dịch trên một thị trường không có tên “không mang lại giá trị gì cho các thành viên DAO của nó.”

“Chúng tôi mong muốn thay đổi điều đó,” công ty viết. “Thị trường ApeCoin DAO sẽ cắt giảm đáng kể phí, cung cấp tiện ích bền vững cho ApeCoin và cung cấp một nền tảng mà thông qua đó cộng đồng có thể khởi chạy các dự án và sáng kiến ​​của riêng họ. ApeCoinDAO sẽ không mất bất cứ chi phí nào để xây dựng thị trường này. ” 

Magic Eden đề xuất mức phí 1,5% cho mỗi giao dịch với chiết khấu 0,5% cho tất cả các giao dịch được thực hiện bằng ApeCoin ($APE) và chiết khấu thêm 0,25% cho các giao dịch được thực hiện bởi những người nắm giữ NFT của các bộ sưu tập Bored Ape Yacht Club, Mutant Ape Yacht Club and Bored Ape Kennel Club.

Đề xuất được đưa ra một tuần sau khi Magic Eden thông báo nó sẽ ra mắt trên Ethereum. Hiện tại Magic Eden là thị trường NFT lớn nhất trên Solana, nó hiện đang tính phí 2% cho tất cả các giao dịch thông qua nền tảng của riêng mình, theo trang web của nó.

ApeCoin DAO, được ra mắt vào đầu năm nay, đóng vai trò là cơ quan quản lý cho token ApeCoin. DAO không được kiểm soát bởi những người sáng tạo Yuga Labs của Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape – hai thực thể thậm chí đã thảo luận vào tháng 6 về việc liệu ApeCoin có nên chuyển sang blockchain của riêng mình hay không – nhưng hội đồng quản trị của nó bao gồm một số nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng NFT. Trong số đó có người đồng sáng lập Reddit Alex Ohanian, người đứng đầu mảng kinh doanh và trò chơi của FTX Amy Wu, và chủ tịch Animoca Brands Yat Siu.

Kể từ khi thành lập, DAO đã nhận được một số đề xuất để tạo ra một thị trường. Chưa có đề xuất nào thành công cả. Nếu Magic Eden có thể chống lại xu hướng này, họ nói rằng họ có thể tung ra thị trường được đề xuất vào tháng 9 mà không phải trả phí cho DAO. 

Magic Eden cũng không loại trừ các đề xuất trong tương lai về việc phân chia phí giữa chính sàn này và DAO, và đã đưa ra khả năng bổ sung các khả năng mới cho phép các thành viên của DAO khởi chạy các dự án của riêng họ.

Đề xuất hiện sẽ được thực hiện thông qua hệ thống quản trị của ApeCoinDAO.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan