Trending
  • ApeCoin DAO đã phê duyệt một chương trình tiền thưởng lỗi trị giá 4,4 triệu đô la.
  • Chương trình tiền thưởng sẽ hoạt động trên nền tảng hack dành cho các hacker mũ trắng Immunefi.
  • Nó sẽ khuyến khích các chuyên gia bảo mật tìm kiếm lỗi trong cơ chế staking token của DAO.

ApeCoin DAO đã bỏ phiếu để phê duyệt chương trình thưởng lỗi trị giá 4,4 triệu đô la với nền tảng hack dành cho các hacker mũ trắng Immunefi, nhằm mục đích bảo vệ cơ chế staking token sắp tới của nó khỏi bị hack. 

ApeCoin là một tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) giám sát sự phát triển của apecoin, một token được sử dụng trong các bộ sưu tập Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape của Yuga Labs và Câu lạc bộ Du thuyền Mutant Ape.

Theo một cuộc bỏ phiếu nhanh kết thúc vào ngày hôm nay, các thành viên ApeCoin DAO đã chấp thuận một đề xuất có tên AIP-134, một yêu cầu tài trợ 1 triệu APE (4,4 triệu đô la) để chương trình tiền thưởng hoạt động trên một nền tảng hack dành cho các hacker mũ trắng có tên là Immunefi.

Khi cuộc bỏ phiếu được thông qua, chương trình tiền thưởng dự kiến ​​sẽ được đưa vào hoạt động nhằm xác định các vấn đề bảo mật trong một hệ thống được thiết kế để thưởng cho những người staking apecoin và NFT Ape. Hệ thống staking hiện đang chạy trên mạng thử nghiệm và dự kiến ​​sẽ hoạt động vào đầu tháng 12.

Theo chương trình tiền thưởng, các nhà nghiên cứu trên nền tảng của Immunefi sẽ giành được phần thưởng khi tìm ra lỗi phần mềm. Immunefi là một trong những dự án tiền thưởng lỗi hoạt động tích cực nhất trong không gian tiền điện tử và tuyên bố có hơn 300 khách hàng, bảo vệ hơn 100 tỷ đô la tiền của người dùng và cung cấp lên tới 136 triệu đô la tiền thưởng cho các hacker mũ trắng.

Tiền thưởng lỗi được triển khai mạnh mẽ hơn khi việc khai thác bảo mật tiếp tục gây hại cho ngành công nghiệp tiền điện tử. Chỉ trong tháng trước, có tới 44 vụ khai thác gây thiệt hại hơn 650 triệu đô la.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan