Trending

Yuga Labs cho biết họ đã tuyển dụng Spencer Tucker làm giám đốc gaming đầu tiên của mình.

Trước đây ông là chủ tịch mảng trò chơi tại studio trò chơi di động Scopely, Tucker sẽ giám sát sự phát triển của Yuga trong lĩnh vực gamin, bao gồm cả dự án metaverse Otherside của công ty.

Tucker cho biết: “Web3 đang cách mạng hóa mảng gaming, giải trí và cộng đồng theo cách tương tự như việc chuyển sang cách mạng hóa truyền thông di động,” Ông chia sẻ: “Tôi vô cùng hào hứng khi gia nhập Yuga Labs và tiếp tục xây dựng hướng tới kỷ nguyên mới về khả năng tương tác và sự phát triển được cộng đồng trao quyền trong metaverse Otherside.”

Trước đây, công ty đã đặt ra tầm nhìn cho Otherside trong một litepaper, công ty ủng hộ sự phát triển mở, nội dung do người dùng sáng tạo và khả năng tương tác cho thế giới trực tuyến của mình. Công ty cũng đã tổ chức một buổi giới thiệu công nghệ gần đây, cho phép những người sở hữu các NFT Otherdeed của họ thử nghiệm Otherside.

NFT Otherdeed cho phép chủ sở hữu đất trong metaverse Bên kia – tất cả 55,000 NFT đất Otherdeed đã được bán hết trong vòng ba giờ vào tháng Năm.

“Yuga ngày nay được biết đến nhiều nhất vì là ngôi nhà của Bored Ape Yacht Club, CryptoPunks và Meebits, nhưng Yuga còn hơn thế nữa. Gaming là một trong những lĩnh vực trọng tâm chính của chúng tôi “, Giám đốc điều hành Yuga Labs Nicole Muniz cho biết.” Chúng tôi có vị thế tốt để cách mạng hóa cách trò chơi web3 thông qua các nguyên tắc cốt lõi như quyền sở hữu, tiện ích, cộng đồng.”

Theo Coindesk

bài viết liên quan