Trending
  • Thị trường dành cho cộng đồng Ape đã được ra mắt ngày vào hôm nay.
  • Snag Solutions, đã đánh bại những cái tên như Magic Eden và Rarible để dành quyền xây dựng nền tảng dành riêng cho ApeCoin DAO.
  • Thị trường sẽ tôn trọng tiền bản quyền của người sáng tạo và chuyển một nửa phí của người bán mỗi khi họ giao dịch cho cộng đồng ApeCoin DAO.

ApeCoin DAO đang có một thị trường NFT mới cho phép giao dịch Bored Ape Yacht Club, Mutant Ape Yacht Club, Bored Ape Kennel Club và Otherdeed NFT.

Cộng đồng đã dự đoán ApeCoin DAO sẽ có một thị trường riêng kể từ tháng 8, khi nó được đề xuất bởi một số công ty quan tâm đến việc xây dựng nó. Trong số đó, đề xuất của Magic Eden đã bị từ chối và Rarible đã rút lại đề xuất của mình. Một ứng cử viên khác, X Marketplace, cũng tham gia nhưng không thành công.

Cuối cùng, một nhóm gồm hai người gồm Zach Heerwagen và Jason Jong, những người sáng lập Snag Solutions, đã có đủ sức hút để giành được sự ủng hộ của cộng đồng.

Công ty khởi nghiệp, ra mắt vào tháng 7 và hiện đang kết thúc vòng huy động vốn pre-seed round, xây dựng thị trường cho các bộ sưu tập NFT. Thị trường đặt trước, thường được gọi là thị trường nhãn trắng, đang nhận được sự quan tâm ngày càng tăng giữa các bộ sưu tập NFT đang tìm kiếm quyền kiểm soát nhiều hơn đối với cách giao dịch NFT của họ. Ngoài việc có thể cung cấp phí giao dịch thấp hơn so với nhiều thị trường NFT truyền thống và thực thi tiền bản quyền, họ còn cung cấp công cụ dữ liệu và xã hội cho bộ sưu tập, cũng như giúp ngăn người mua bị lừa đảo bởi NFT giả.

Vào tháng 9, Snag Solutions đã tạo ra một thị trường cho các nhà sản xuất Goblintown Truth Labs. Nó cũng đã hoạt động với các bộ sưu tập Crypto Chicks và Pirates of the Metaverse NFT. Tổng cộng, Heerwagen cho biết công ty đã làm việc với trên khoảng mười thị trường nhãn trắng cho đến nay.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan