Trending

Tổng quan về thị trường

Mặc dù Aptos mới mainet được một tuần, nhưng các dự án NFT của họ đã có nhiều hoạt động tích cực, với nhiều thị trường đang tranh giành khối lượng giao dịch trên vài chục bộ sưu tập.

Hoạt động mạnh mẽ đang được tạo ra trong nhiều thị trường NFT của Aptos do sự phấn khích xung quanh nó. Mặt khác, có những dấu hiệu cho thấy sự nhiệt tình dành cho Aptos NFT có thể không tồn tại theo thời gian. Aptos có thể quản lý danh sách các loại bạc hà NFT sắp tới, có khả năng phổ biến bất chấp những lo ngại về thông lượng giao dịch của nó

Dự án NFT Marketplace

Aptos đã đối đầu trực tiếp với Solana và đưa ra sáng kiến để thống trị thị trường, đặc biệt là trong lĩnh vực mã thông báo không thể thay thế (NFT). Dưới đây là các Thị trường NFT hàng đầu do Aptos xây dựng.

Topaz

Topaz dường như đã vượt qua các nền tảng đối thủ và chiếm vị trí đầu bảng. Hai mươi bộ sưu tập lớn nhất (trong số hàng trăm bộ sưu tập được liệt kê) có khối lượng thương mại tích lũy tại thời điểm viết bài dao động từ khoảng 82.000 APT đến 1.200 APT, với bốn bộ sưu tập hàng đầu đăng ký hơn 20.500 APT mỗi bộ. Nhóm Topaz tuyên bố rằng sau bốn ngày rưỡi kể từ khi thành lập, tổng khối lượng giao dịch của thị trường đạt 1,1 triệu đô la; một ngày sau, nó đạt khoảng 1,8 triệu đô la.

Mặc dù hiện tại không tồn tại công cụ nào để xác nhận các chỉ số này một cách độc lập, nhưng khối lượng giao dịch tăng vọt của nhiều danh sách Topaz NFT dường như cho thấy nền tảng đang nhận được lực kéo. 

Trong 24 giờ qua, các bộ sưu tập như Pixel Aptos Citizen, Aptos Birds và Moonlight đã chứng kiến ​​khối lượng giao dịch của họ tăng lần lượt là 645,981%, 17,112% và 8,320% — và chúng còn cách xa những bộ duy nhất. Ngoài ra, sự xuất hiện dự kiến ​​của các dự án NFT trên bệ khởi động Topaz tiếp tục làm tăng sự quan tâm trong khu vực.

BlueMove 

Một trong những thị trường NFT cạnh tranh là Blue Move. BlueMove có một chút khác biệt. Đây là thị trường giao dịch NFT hiện được hỗ trợ bởi cả chuỗi Aptos và Sui khi Aptos và Sui coi mình là một trong những đối thủ lớn nhất. Bluemove hoạt động với gần như tất cả các ví chuỗi mới đang phổ biến hiện nay, điều này cực kỳ đáng để chú ý. 

Chỉ có chín bộ sưu tập có sẵn trên nền tảng của Blue Move, được mô phỏng theo trình khai thác Ethereum NFT OpenSea. Năm bộ sưu tập hàng đầu của nó, mỗi bộ sưu tập mang lại từ 25.000 APT đến 9.500 APT; các bộ sưu tập còn lại khác nhau giữa 1.200 APT và 500 APT. Khối lượng giao dịch tuy nhỏ hơn nhưng vẫn đáng kể.

Souffl3

Một đối thủ nổi bật khác của Opensea NFT Marketplace được xây dựng trên Aptos là Souffl3. Về phần mình, Souffl3 đã quan sát khối lượng giao dịch cho 20 bộ sưu tập của mình từ 23.000 APT đến 1.000 APT, với mức trung bình khoảng 5015 APT cho mỗi bộ sưu tập NFT.

Hiện tại, Souffl3 và Topaz đang hoàn thiện một số đợt giảm NFT sắp tới từ các bộ sưu tập ảnh hồ sơ (PFP) đã thu hút được lượng người theo dõi trên mạng xã hội khá lớn trong những tuần và tháng gần đây.

Bộ sưu tập Aptos NFT

Mặc dù khối lượng thương mại đáng kể khuyến khích ngành công nghiệp Aptos NFT non trẻ, nhưng họ không hoàn toàn nắm bắt được tình hình. Cho đến nay, chỉ có một số lượng nhỏ các bộ sưu tập riêng biệt đã chứng kiến khối lượng giao dịch dẫn đến tăng giá. 

Aptomingos

Aptomingos, tập hợp 1212 con hồng hạc trên chuỗi khối Aptos, đang làm việc để xây dựng một hệ sinh thái mạnh mẽ và đầy đủ thông tin hơn. Đây là thử nghiệm đầu tiên của B.FLY LABS hy vọng có nhiều thử nghiệm hấp dẫn. Mặc dù Aptomingos là một xưởng sản xuất miễn phí, bộ sưu tập Aptomingos NFT có sẵn trên thị trường Topaz với giá 163 APT tại thời điểm viết bài. 

Giá sàn của nó sẽ lớn hơn $ 1.500 trong trường hợp này. Ngoài ra, bộ sưu tập đã tạo ra tổng khối lượng giao dịch hơn 76.000 APT, tương đương khoảng 800.000 USD, trong vòng chưa đầy một tuần. Hiện tại, khối lượng giao dịch của Aptomingos là khoảng 581,48 APT và giá sàn của nó là 200 APT.

Rekt Dogs

Rekt Dogs là một thương hiệu web3 được tạo ra trong thị trường gấu để tôn vinh và khuyến khích những người kiên trì phát triển trong thời gian thử thách. Những chú chó Rekt đánh số 6.666 sống trên Aptos, tạo ra một cộng đồng khuyến khích và khen thưởng những người xây dựng. Tại thời điểm viết bài, bộ sưu tập Rekt Dogs có giá sàn là 44.444 APT và khối lượng giao dịch là 304.721 APT.

Aptos Monkeys

Bộ sưu tập dễ thương Aptos Monkeys với cảm giác giống như rừng rậm đã tìm kiếm một nơi để gọi về nhà trên Aptos Blockchain. Aptos Monkeys có một loạt các nguyên tắc mà chúng sống theo, bao gồm cả Cộng đồng, liên quan đến việc xây dựng một cộng đồng ủng hộ, lạc quan và nhiệt tình với mục đích phát triển thương hiệu và hệ sinh thái Aptos cũng như Tiếp cận rộng hơn, đòi hỏi phải phát triển một thương hiệu có nguồn gốc Các thành viên Aptos có thể sử dụng để kết nối với nhau và tạo kết nối để tiếp tục mở rộng hệ sinh thái. 

Khối lượng giao dịch của Aptos Monkeys trên Bluemove cao tới 7,14 triệu APT và nó được coi là một trong những bộ sưu tập hàng đầu qua 24 giờ trên Bluemove tại thời điểm viết bài. Giá sàn của bộ sưu tập là 247 APT.

Aptos Name Service

Aptos Name Service là một nhà phát triển tên miền trên nền tảng Aptos. Tương tự như Dịch vụ tên Ethereum hoặc SPACEID, Aptos Names cho phép người dùng sử dụng một chuỗi ký tự ngắn để đại diện cho địa chỉ ví của họ. 

Aptos Names được phát triển bởi @0xChucky, một thành viên của Aptos Foundation. Aptos cũng công khai mối quan hệ của mình với dự án và hứa hẹn sẽ hỗ trợ tích hợp các ứng dụng trên nền tảng với công ty đăng ký tên miền này. 

Khi Aptos hoạt động và Aptos Names mở đăng ký tên miền, chỉ trong 24 giờ, các tên miền đã được bán hết với giá 80 APT. Giờ đây, ANS NFT có khoảng 75 nghìn mặt hàng với khối lượng giao dịch trên Bluemove là 773.819,49 APT.

Aptos Alpha Alpaca

Aptos Alpha Alpaca là một tập thể 3333 alpaca đang di chuyển và tạo ra tiếng vang trên Aptos Blockchain. 

Ba trụ cột đóng vai trò đại diện cho động lực và mục tiêu của dự án trên thị trường và The Alpacas có một trong những cộng đồng phát triển nhanh nhất trên nền tảng sắp ra mắt này: Cộng đồng Alpha Alpaca, Tiện ích dòng tiền và Bộ sưu tập kỹ thuật số cao cấp của Hệ sinh thái Aptos. 

Alpacas tìm cách khẳng định mình là một trong những người tiên phong của blockchain, chia sẻ lợi nhuận với “Pacas” và thoát khỏi meta PFP thống trị hầu hết các NFT. Tổng khối lượng giao dịch của bộ sưu tập NFT hiện là 615.633 APT và mức giá sàn khá cao là 8.000 APT.

Kết luận

Qua bài viết trên, coinviet đã cùng các bạn tìm hiểu về các dự án NFT trên mạng lưới Aptos.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích và chúc các bạn đầu tư thành công! Mọi thắc mắc vui lòng comment dưới bài viết để coinviet hỗ trợ và cùng thảo luận.

bài viết liên quan