Trending
  • Dự án Blockchain được thành lập bởi các cựu nhân viên Meta đã kết thúc vòng tài trợ 150 triệu đô la.
  • Vòng này nâng tổng số vốn huy động được của công ty khởi nghiệp chỉ tính riêng trong năm 2022 lên 350 triệu đô la. 

Aptos, một công ty khởi nghiệp blockchain được thành lập bởi các cựu nhân viên Meta, sáng nay đã công bố đóng vòng gọi vốn 150 triệu đô la do FTX Ventures và Jump Crypto dẫn đầu. 

Theo một thông cáo báo chí, đợt huy động vốn mới nhất của startup này bao gồm các nhà đầu tư mới như Griffin Gaming Partners, Franklin Templeton, Circle Ventures và Superscrypt. FTX Ventures trước đây đã tham gia vòng tài trợ của Aptos vào tháng 3, cuộc họp này đã chứng kiến dự án blockchain huy động được 200 triệu đô la từ các nhà đầu tư như a16z, Tiger Global và Multicoin Capital. 

Đối tác đầu tư của FTX Ventures, Ramnik Arora nói rằng công nghệ blockchain cần ưu tiên khả năng mở rộng, an toàn và dễ sử dụng để tiếp cận “con số lên đến tỷ người dùng tiếp theo”. 

Blockchain được thành lập bởi các cựu nhân viên của Meta với hy vọng mang công nghệ blockchain đến với nhiều đối tượng hơn lên tới “hàng tỷ” người. Hiện tại Aptos hoạt động trên một loạt các testnet và mạng chính của nó vẫn chưa ra mắt, mặc dù dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. 

Aptos hiện đã huy động được 350 triệu đô la cho đến nay trong năm 2022, nó có kế hoạch đầu tư vào sự phát triển của blockchain Layer 1 an toàn và có thể mở rộng.

Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Mo Shaikh cho biết vòng tài trợ mới nhất là sự chứng thực cho hoạt động của công ty cho đến nay và cho thấy sự khao khát đối với việc xây dựng một “Layer 1 thế hệ tiếp theo”. Anh nói thêm: “Chúng tôi đã nhận thấy được các vấn đề như ngừng hoạt động và thời gian ngừng hoạt động, các blockchains hiện tại đang dần trở nên không phù hợp với mục đích áp dụng web3 hàng loạt”. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan