Trending
  • Arrakis Finance đã huy động được 4 triệu đô la từ Uniswap Labs Ventures, Accel, Polygon Ventures và những công ty khác. 
  • Giao thức tạo lập thị trường phi tập trung có kế hoạch tiếp tục xây dựng và phát triển đội ngũ của mình.

Arrakis Finance, một giao thức tạo thị trường phi tập trung, đã huy động được 4 triệu đô la trong vòng tài trợ hạt giống của mình.

Các nhà đầu tư bao gồm Uniswap Labs Ventures, Accel, Polygon Ventures và Robot Ventures. Ari Rodriquez, đồng sáng lập của Arrakis Finance, nói với The Block rằng không có nhà đầu tư chính nào trong vòng này và nó được bảo đảm thông qua một thỏa thuận đơn giản cho các token trong tương lai (SAFT). Rodriquez cho biết thêm, vòng huy động vốn này bắt đầu vào tháng 5 và kết thúc vào tháng 9.

Arrakis Finance được thành lập vào năm ngoái bởi Rodriquez và Hilmar Orth, cả hai trước đây thuộc Gelato Network, một công cụ phổ biến dành cho các nhà phát triển để tự động hóa việc thực hiện hợp đồng thông minh trên Ethereum. Orth là người đồng sáng lập Gelato và Rodriquez là kỹ sư hợp đồng thông minh cấp cao. Bộ đôi này đã ra mắt phiên bản đầu tiên (V1) của giao thức Arrakis Finance vào tháng 4 năm ngoái, cho phép chạy các chiến lược thuật toán trên Uniswap V3.

Rodriquez cho biết Arrakis Finance có kế hoạch phát triển đội ngũ tám người hiện tại và tiếp tục xây dựng giao thức của mình với nguồn vốn mới.

Khoản tài trợ cho Arrakis Finance được đưa ra trong bối cảnh gần đây có sự sụp đổ của các nhà tạo lập thị trường tập trung như Alameda Research và Three Arrows Capital. Arrakis không phải là nhà tạo lập thị trường duy nhất gây quỹ gần đây. Tháng trước, nhà tạo lập thị trường tiền điện tử Keyrock đã huy động được 72 triệu đô la trong vòng tài trợ Series B. Vào tháng 6, Flowdesk đã huy động được 30 triệu đô la để mở rộng các dịch vụ tạo thị trường tiền điện tử của mình.

Rodriquez cho biết: “Arrakis V1 nhanh chóng trở thành địa điểm lý tưởng để triển khai thanh khoản trên Uniswap V3, với tổng giá trị hơn 1,8 tỷ đô la bị khóa hoặc TVL chiếm 25% tổng thanh khoản trên giao thức vào thời kỳ đỉnh cao”. “Trường hợp sử dụng phổ biến nhất đối với các kho tiền V1 là quản lý các cặp tiền stablecoin một cách chặt chẽ, chẳng hạn như cặp stablecoin DAI-USDC.”

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan