Trending

Phản ứng trước tin tức này phần lớn là tích cực, giúp AXS đạt mức cao nhất trong hai tháng. Token cũng chứng kiến ​​khối lượng giao dịch tăng lên gần 2 tỷ đô la. Ra mắt vào năm 2018, Axie Infinity là một trong những game play-to-earn nổi tiếng nhất và vẫn còn tồn tại lâu nhất kể cả khi thị trường gamefi đã dần nguội hơn trong thời gian gần đây. Game xoay quanh việc mint ra các sinh vật NFT trên blockchain Ethereum và điều khiến chúng chiến đấu.

Axie Infinity nỗ lực tăng cường quản trị cộng đồng

Trong một bài đăng trên blog chính thức, dự án cho biết họ dự định thực hiện việc mở khóa kho bạc gần 2 tỷ đô la của AXS cho cộng đồng. Một kế hoạch ba giai đoạn được đưa ra để chuyển game của mình sang một mô hình hoàn toàn phi tập trung, điều này sẽ giúp tăng phần thưởng staking và khuyến khích sự tham gia của cộng đồng.

Đề xuất cũng bao gồm kế hoạch cho các chu kỳ burn AXS để duy trì sự ổn định của token quản trị này – một động thái được cho là sẽ có lợi phần lớn cho giá của token.

Sky Mavis cũng ấp ủ kế hoạch để tung ra một bản cập nhật quy mô lớn cho Axie, được gọi là Origins, vào cuối tháng 3. 

Chúng tôi vẫn đang đặt mục tiêu đưa Origin ra mắt vào cuối tháng. Nó sắp sửa xong nhưng các kỹ sư của chúng tôi đang làm việc không ngừng để cải thiện và sửa lỗi. Ra mắt một sản phẩm phức tạp và chất lượng là một việc khó. Những người tham gia ngoài kia có thể đồng cảm với điều này. Chúng tôi sẽ cố gắng đẩy mạnh hơn nữa! – Philip La, Trưởng nhóm Sản phẩm Game tại Sky Mavis

Những token game được chú ý trên thị trường

Những nỗ lực gần đây của sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu FTX, cũng như nhà phát triển PUBG Krafton vào không gian game crypto đã góp phần cho ​​sự tăng giá của các token trong tuần qua. AXS đang đạt mức tăng trong 7 ngày là 44% và là công ty có hiệu suất tốt thứ hai trong tuần này.

Yuga Labs – công ty phát hành bộ sưu tập Bored Ape Yacht Club NFT cũng cho biết họ đang phát triển một game metaverse. Người khổng lồ NFT cũng tung ra token là ApeCoin, đã nhanh chóng tăng hạng trong số các token dùng để chơi game phổ biến.

 

Nguồn: Coingape.com

bài viết liên quan