Trending

Axie Infinity Shards (AXS), token quản trị vận hành trò chơi blockchain chơi để kiếm tiền phổ biến Axie Infinity, đã tăng hơn 19% trong 24 giờ qua để trở thành tài sản hoạt động tốt nhất trong số 100 loại tiền điện tử hàng đầu.

Axie Infinity là một trò chơi dựa trên blockchain, trong đó người chơi mua các NFT quái vật giống Pokémon để đọ sức với nhau trong các trận chiến. Người chơi có thể kiếm được token thứ hai, được gọi là Smooth Love Potion (SLP), trong khi chơi trò chơi và giao dịch chúng lấy tiền tại một số sàn giao dịch.

Dữ liệu từ CoinMarketCap cho thấy, AXS đã tăng vọt lên mức cao nhất trong ngày là 27,82 đô la vào thứ Ba trước khi giảm xuống 23,95 đô la vào thời điểm viết bài.

Lần cuối cùng AXS được giao dịch ở các mức này là vào ngày 10 tháng 5, trước khi thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn suy thoái do vụ sụp đổ Terra gây ra, khiến token AXS giảm xuống gần $17.

Hành động giá mới nhất của Axie Infinity dường như có liên quan đến Sky Mavis, nhóm phát triển đằng sau Axie Infinity, tiết lộ loạt dự án đầu tiên đã được chấp nhận vào chương trình Builder của nó. Chương trình sẽ giới thiệu nội dung do người dùng tạo ra và đưa vào hệ sinh thái Axie.

Được công bố lần đầu tiên vào tháng 1 năm nay, Chương trình Builder của Axie Infinity đóng vai trò như một phòng thí nghiệm cho các trò chơi và trải nghiệm do cộng đồng tạo ra. Nó nhằm mục đích thưởng cho các nhà phát triển đã nỗ lực củng cố cho sức mạnh của cộng đồng Axie Infinity trong việc tạo ra các công cụ và trải nghiệm chơi game trên nền tảng này.

Đặc quyền của Chương trình Axie Infinity Builder

Trong số một loạt các khoản incentive, các nhóm được chọn sẽ nhận được khoản tài trợ tối thiểu 10.000 đô la bằng token AXS để tài trợ cho các dự án của họ, quyền truy cập độc quyền vào các tích hợp công nghệ như Ronin Single-Sign-On và giao dịch ví Ronin, cũng như hướng dẫn từ kỹ sư của Axie Infinity, nhóm thiết kế trò chơi và sản phẩm.

Ngoài ra, các dự án sẽ có thể kiếm tiền từ trò chơi của họ bằng cách sử dụng thương hiệu của trò chơi tiền điện tử với mô hình chia sẻ doanh thu.

Một số dự án trong Chương trình Builder bao gồm Inter the Dungeon, Defenders of Lunacian Land (DOLL), một trò chơi hành động sinh tồn với lối chơi đơn giản và các yếu tố roguelike đầy thử thách, Across Lunacia, một cuộc phiêu lưu trên nền tảng dành cho Axie NFT và Mech Infinity, một trò chơi battle royale liên quan đến Axies và khả năng độc đáo của họ.

Sky Mavis cho biết: “Chương trình Builder sẽ là một trong nhiều sáng kiến ​​sẽ mang lại nhiều trải nghiệm và tiện ích hơn cho Axies của bạn, trong trường hợp này là từ những trải nghiệm được xây dựng bởi cộng đồng,” Sky Mavis cho biết trong một tuyên bố.

Công ty nói thêm rằng họ cũng sẽ thiết lập quan hệ đối tác với các studio trò chơi lớn để phát triển trải nghiệm cho Axie Infinity và Ronin.

Sky Mavis nói thêm: “Chúng tôi sẽ tiếp nhận thêm nhiều đội ngũ hơn nữa theo thời gian (và thậm chí có thể sẽ khá sớm thôi).”

 

Nguồn: decrypt

bài viết liên quan