Trending

Azra Games, một công ty khởi nghiệp game blockchain, đã huy động được 15 triệu đô la tài trợ vòng hạt giống, theo một thông báo hôm thứ Năm.

Công ty đầu tư mạo hiểm Andreessen Horowitz (a16z) đã dẫn đầu vòng này, với sự tham gia bổ sung từ NFX, Coinbase Ventures, Play Ventures và Franklin Templeton. 

Azra Games sẽ sử dụng số tiền này để xây dựng trò chơi đầu tiên Project Arcanas, một bộ sử thi giả tưởng khoa học viễn tưởng với các yếu tố chiến đấu hàng loạt và trò chơi nhập vai (RPG). Trò chơi sẽ có công nghệ web3 giống như các bộ sưu tập ảo. 

Công ty được thành lập bởi Mark Otero, cựu tổng giám đốc của công ty trò chơi điện tử khổng lồ Electronic Arts (EA), và là mũi nhọn của trò chơi điện tử nổi tiếng Star Wars: Galaxy of Heroes. 

Jonathan Lai, đối tác chung của a16z cho biết: “Mark Otero là một giám đốc trò chơi dày dặn kinh nghiệm, người đi đầu trong lĩnh vực trò chơi miễn phí trên thiết bị di động với loạt phim ăn khách Star Wars: Galaxy of Heroes.” “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Mark và nhóm Azra khi họ áp dụng kiến ​​thức chuyên môn của mình vào các trò chơi web3 trong việc tạo ra các kiểu thiết kế lối chơi và nền kinh tế mới. ” 

A16z gần đây đã tài trợ cho trò chơi blockchain khác bắt đầu vào tháng này, chẳng hạn như LootRush, ngoài việc tung ra quỹ mạo hiểm trị giá 600 triệu đô la cho trò chơi blockchain vào ngày 18 tháng 5.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan