Trending
  • Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried đã xin lỗi trên Twitter sau khi sàn giao dịch tiền điện tử của anh ấy sụp đổ và cho biết sẽ đóng cửa Alameda Trading.
  • Bankman-Fried giữ im lặng trong khi Binance đang cân nhắc mua FTX.

Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried đã xin lỗi về sự sụp đổ của sàn giao dịch tiền điện tử do mình anh ta thành lập, nói rằng anh ấy “xin lỗi” và Alameda Research sẽ ngừng hoạt động.

“Tôi xin lỗi. Đó là điều lớn nhất, ”Bankman-Fried nói trong một tweet. “Tôi đã làm hỏng mọi thứ, và lẽ ra phải làm tốt hơn.” 

Giám đốc điều hành cũng cho biết công ty sẽ “dành cả tuần để làm mọi thứ có thể để tăng tính thanh khoản”, số tiền đền bù sẽ được trả lại cho người dùng trước tiên. Ông cũng hứa sẽ minh bạch nếu FTX tiếp tục hoạt động.

FTX đã sụp đổ trong tuần này sau khi token tiện ích của nó, FTT, được châm ngòi bởi một tweet của Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao nói rằng công ty của ông sẽ bán cổ phần FTT của mình. Binance, một sàn giao dịch đối thủ, đã đồng ý mua lại FTX.com, nhưng đã đổi ý một ngày sau đó và rút lui khỏi thỏa thuận. Đế chế của Sam Bankman-Fried giờ dường như đang trên bờ vực.

“Tôi cũng nên giao tiếp nhiều hơn trong thời gian gần đây. Rõ ràng – tay tôi đã bị trói trong suốt thời gian thỏa thuận Binance có thể xảy ra; tôi đặc biệt không được phép nói nhiều một cách công khai. Nhưng tất nhiên là do tôi mà chúng tôi đã kết thúc ở điểm xuất phát, “Bankman-Fried nói. 

Bankman-Fried cũng tuyên bố rằng FTX chỉ đang đối mặt với các vấn đề thanh khoản, ngụ ý rằng nó không vỡ nợ.

“FTX International hiện có tổng giá trị thị trường của tài sản / tài sản thế chấp cao hơn tiền gửi của khách hàng. Nhưng điều đó khác với tính thanh khoản. Tính thanh khoản rất khác nhau, từ rất đến rất ít,” anh nói.

Giám đốc điều hành cho biết ông đang tập trung vào việc tăng tính thanh khoản và ưu tiên sẽ đền bù cho người dùng trước các nhà đầu tư. 

Anh ấy cũng nói rõ rằng tình hình đang diễn ra là về FTX International. “FTX US, sàn giao dịch có trụ sở tại Hoa Kỳ chấp nhận người Mỹ, không bị ảnh hưởng về mặt tài chính bởi cuộc khủng hoảng này.” 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan