Trending

Bastian Lehmann, người sáng lập dịch vụ giao đồ ăn được Uber mua lại Postmate, được cho là sẽ thành lập một công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực tiền điện tử khi anh trở thành nhân vật về công nghệ mới nhất tham gia vào web3.

Hồ sơ LinkedIn của Lehmann cho biết anh ấy hiện đang làm việc cho một công ty khởi nghiệp ở chế độ ẩn và vào tháng 2, anh ấy đã nộp đơn đăng ký một công ty ở bang Delaware của Mỹ với tên Tiptop Labs, theo tờ báo fintech của Đức Finance FWD

Tiptop Labs cho biết họ sẽ bắt đầu xây dựng một giải pháp tài chính kết nối tiền pháp định với tiền điện tử. Công ty hiện cũng đang thuê một kỹ sư blockchain để làm việc trên các hệ thống tại “cầu nối giữa tiền pháp định và tiền điện tử.”

Đầu tháng này, Binance đã thuê một số giám đốc điều hành cũ của Microsoft và Agoda để phát triển các dịch vụ web3 của mình. Tháng trước, có thông tin rằng Polygon Studios đã thuê cựu giám đốc của Electronic Arts là Michael Blank và Young Ko, người trước đây là Phó chủ tịch của Penske Media. 

Các động thái tham gia vào thị trường tiền điện tử với quy mô lớn của các nhân vật, thành viên của các tổ chức lớn cũng như các tổ chức lớn cho chúng ta thấy được làn sóng quan tâm và phát triển mạnh mẽ của thị trường tiền điện tử, hứa hẹn cho một tương lai đáng mong đợi của thị trường đầy tiềm năng này. Hãy cùng coinviet cập nhật các tin tức nóng hổi và quan trọng nhất trên thị trường về những hành vi và động thái của nhiều tổ chức cũng như cá nhân.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan