Trending

Beanstalk Farms, một giao thức stablecoin dựa trên tín dụng đã bị tấn công và thất thoát 76 triệu USD tiền điện tử vào ngày 18/4, đã đưa ra khoản tiền thưởng 10% nếu những kẻ tấn công hoàn trả số tiền.

Đề nghị đã được đăng trên Twitter của công ty và được gửi đến những kẻ tấn công thông qua một tin nhắn trực tuyến vào ngày hôm sau. Công ty đề xuất rằng những kẻ tấn công trả lại 90% số tiền bị đánh cắp vào ví multisignature của Beanstalk Farms.

Đổi lại, những hackers này sẽ được phép giữ 10% còn lại làm tiền thưởng – một thỏa thuận được các nền tảng cung cấp để thưởng cho các cá nhân tìm ra các lỗ hổng bảo mật.

Tin liên quan: Hacker đã lấy được $182 triệu đô la từ giao thức stablecoin Beanstalk

Tuyên bố hôm thứ Ba cũng nói thêm rằng giao thức tạm thời bị ngừng và tạm dừng Beanstalk trong khi chuẩn bị chiến lược để khởi chạy lại với một lộ trình phía trước.

Người phát ngôn Weintraub đã trở lại buổi podcast vào thứ Ba để thảo luận về con đường phía trước của công ty, bao gồm một số hình thức gây quỹ.

“Vấn đề ở đây là gì? Beanstalk đã bị đánh cắp một thứ tương tự như 76 triệu USD ngày hôm qua. Bây giờ, công ty cần phải thu hồi càng nhiều tiền càng tốt. Không nhất thiết phải là tất cả số tiền đó.”

Weintraub đưa ra một số khả năng để huy động số tiền cần thiết nếu người những kẻ tấn công không trả lại tiền, chẳng hạn như cung cấp token mới được tạo hoặc cắt giảm lượng nắm giữ token của người dùng, chẳng hạn như các token ERC-20 như Pods, Stalk và Beans.

Tuy nhiên, Weintraub nói rằng phương pháp cụ thể để huy động vốn vẫn còn “rất nhiều điều”, và vẫn lạc quan về khả năng tồn tại của giao thức.

Nguồn: Cointelegraph.com

bài viết liên quan