Trending
  • Bebop, dự án Defi aggregator của Wintermute, sẽ mở rộng hỗ trợ sang blockchain Polygon.
  • Hiện tại, sự hỗ trợ của Bebop sẽ chỉ giới hạn trong mạng Ethereum và Polygon, nhưng team cho biết họ muốn mở rộng để hỗ trợ khả năng tương tác trên nhiều các blockchain hơn nữa.

Bebop, một công ty Defi aggregator, được thiết lập để khởi chạy các dịch vụ trên mạng blockchain Polygon.

Ra mắt vào tháng 6 và được market maker hàng đầu trong thị trường tiền điện tử Wintermute hỗ trợ, Bebop hiện tự hào có hơn 30.000 thành viên tham gia vào nền tảng giao dịch trên Ethereum.

Với các dịch vụ mới được triển khai trên Polygon, Bebop hy vọng sẽ tận dụng được phí giao dịch thấp hơn, khả năng mở rộng lớn hơn và mô hình bằng chứng cổ phần bền vững, công ty cho biết trong một thông cáo báo chí được chia sẻ với The Block.

“Chúng tôi tin rằng chi phí rẻ trên Polygon là điều cần thiết để tiếp cận một nhóm người dùng rộng lớn hơn, rất nhiều người dùng thấy phí gas Ethereum quá cao,” nhóm Bebop nói với The Block trong một email.

Ban đầu, Bebop sẽ chỉ mở rộng hỗ trợ riêng biệt cho Ethereum và Polygon, nhưng team cho biết “tầm nhìn dài hạn của nền tảng là cho phép chuyển giao giá trị trên đa chuỗi” và “cung cấp trải nghiệm liền mạch bằng cách làm giảm sự phức tạp của blockchain đối với người dùng và tạo ra một sản phẩm dễ sử dụng và thú vị hơn.”

Các công cụ swap trên nền tảng giao dịch của Bebop cho phép người dùng tránh trượt giá và giảm số lượng giao dịch cần thiết để cân bằng lại danh mục đầu tư, hợp nhất tiền hoặc là đóng vị thế sẽ được nâng cao nhờ phí mạng Polygon tương đối thấp.

“Theo tiêu chuẩn DeFi, phí Polygon là không đáng kể, đây là điều tối quan trọng để mang lại hiệu quả cho tất cả người dùng, cho bất kỳ quy mô giao dịch nào,” Banina lưu ý trong thông cáo.

Được tiết lộ bởi Wintermute sau một thời gian ấp ủ tương đối kín, Bebop đã ra mắt với mục tiêu cung cấp các công cụ giao dịch cấp tổ chức cho các nhà giao dịch nhỏ lẻ trong thị trường tiền điện tử. Cuối cùng, Bebop sẽ mở rộng để trở thành một nền tảng giao dịch DeFi chéo chuỗi , Evgeny Gaevoy, người sáng lập Wintermute, cho biết khi dự án lần đầu tiên ra mắt.

Để hiện thực hóa tham vọng của Gaevoy, Bebop trước tiên tập trung vào việc tích hợp swap chéo chuỗi giữa Ethereum và Polygon. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan