Trending

Polygon (MATIC) đã cho thấy sự tăng trưởng nhất quán trong không gian Layer 2 mặc dù không gian Layer 2 chứng kiến sự gia tăng về số lượng dự án. Tuy nhiên, liệu Polygon có thể tiếp tục tăng trưởng này trong tương lai với tình hình hiện tại của thị trường tiền điện tử không?

Câu trả lời cho câu hỏi này có thể nằm trong các kế hoạch dài hạn của Polygon bao gồm việc thống trị không gian Web3.

Theo một báo cáo mới, chiến lược tăng trưởng của Polygon sẽ tập trung vào việc đạt được lợi thế từ người đi đầu trong các lĩnh vực như gaming, NFT và DeFi.

Hơn nữa, để phát triển không gian NFT của họ, Polygon đã hợp tác với các thương hiệu lớn như Meta và Disney. Họ cũng tuyển dụng giám đốc điều hành từ các công ty như YouTube để tăng ảnh hưởng của họ trong lĩnh vực GameFi.

Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực và sự hợp tác với các thương hiệu lớn, sự quan tâm đến NFT Polygon không có dấu hiệu tăng trưởng. Có thể thấy từ hình ảnh bên dưới, khối lượng giao dịch NFT của Polygon đã giảm đáng kể trong tuần qua.

Rắc rối của Polygon

Bên cạnh việc cố gắng nắm bắt thị trường NFT, Polygon cũng đang cố gắng tăng cường ảnh hưởng của mình trong không gian DeFi và dApps. Theo một báo cáo do Cumberland công bố, có khoảng 37,000 dapp đã sử dụng Polygon POS.

Tuy nhiên, chỉ có 35 dapp với TVL trên 5 triệu USD. Mặc dù Polygon hỗ trợ một số lượng lớn các dApp, nó không thể phát triển trong không gian DeFi. Tổng TVL của Polygon đã giảm đáng kể trong hai tháng qua, được thể hiện rõ trong biểu đồ bên dưới.

Một diễn biến khác mà các nhà đầu tư MATIC nên xem xét là hoạt động phát triển đã chứng kiến sự sụt giảm trong vài ngày qua.

Sự suy giảm trong hoạt động phát triển có thể cho thấy rằng các nhà phát triển có thể không làm việc nghiêm túc trong các bản cập nhật và nâng cấp. Tuy nhiên, không giống như hoạt động phát triển, tỷ lệ Market Value to Realized Value (MVRV) của Polygon được quan sát thấy đang tăng lên. Điều này có thể cho thấy một sự đảo chiều tích cực có thể xảy ra đối với MATIC.

$MATIC đang được giao dịch ở mức 0.819 USD vào thời điểm viết bài và giá của nó đã giảm 0.43%. Hơn nữa, khối lượng giao dịch của nó đã giảm 38.94% kể từ ngày 8/10.

Theo Ambcrypto

bài viết liên quan