Trending

Sàn giao dịch tiền điện tử khổng lồ Binance cho biết vào thứ Sáu rằng Binance đã nhận được sự chấp thuận tại Ý theo quy định thông qua việc đăng ký làm nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử với Organismo Agenti e Mediatori (OAM), theo yêu cầu của luật pháp nước Ý về tài sản tiền điện tử.

Việc đăng ký Binance Ý cho phép họ cung cấp các sản phẩm tiền điện tử cho khách hàng của mình ở Ý và đại diện cho một cột mốc quan trọng trong chiến lược tăng trưởng của Binance, cho phép công ty tăng cường sự hiện diện của mình bằng cách mở văn phòng và mở rộng đội ngũ tại địa phương, sàn giao dịch cho biết trong một tuyên bố.

Block đã báo cáo vào tháng 7 năm ngoái rằng cơ quan quản lý chứng khoán của Ý đã đưa ra cảnh báo chống lại Binance, nói rằng sàn giao dịch tiền điện tử này không được phép hoạt động tại quốc gia này.

Changpeng Zhao, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Binance, cho biết vào thứ Sáu: “Quy định rõ ràng và hiệu quả là điều cần thiết để áp dụng chính thống tiền điện tử. Chúng tôi cảm ơn Bộ Kinh tế Tài chính và OAM vì những nỗ lực của họ trong việc xác định và kiểm soát các yêu cầu cần thiết để hoạt động ở Ý một cách minh bạch hoàn toàn.”

Đầu tháng này, các cơ quan quản lý tài chính của Pháp đã cấp cho Binance giấy phép cung cấp dịch vụ tài sản kỹ thuật số, The Block đưa tin. Công ty gần đây cũng đã nhận được giấy phép hoạt động tại Bahrain và Dubai.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan