Trending

Binance Labs, quỹ đầu tư mạo hiểm và đổi mới của Binance, vừa vui mừng thông báo khoản đầu tư của mình vào STEPN, một ứng dụng web3 về lifestyle nơi người dùng có thể kiếm được tiền cho mỗi lần di chuyển ngoài trời. Người dùng được trang bị NFT Sneakers có thể di chuyển ngoài trời để kiếm token. Uứng dụng có các yếu tố Game-Fi và Social-Fi rất độc đáo giúp người dùng luôn tham gia và có động lực để di chuyển ngoài trời cũng như nhận được phần thưởng. STEPN tích hợp sẵn ví, có thể swap (hoán đổi token) và nhiều tính năng trong ứng dụng để người dùng dễ dàng tham gia. STEPN sẽ sử dụng quỹ để phát triển ứng dụng của họ và phát triển cộng đồng.

Sứ mệnh của STEPN là thúc đẩy hàng triệu người đến với lối sống lành mạnh hơn, kết nối họ với web3 và đóng góp tích cực vào tính trung lập carbon.

Để bắt đầu, người dùng tải xuống ứng dụng và mua NFT Sneakers tùy theo mức độ thể chất của mỗi người. Sau đó, họ có thể kiếm token của trò chơi bằng cách đi bộ, chạy bộ hoặc chạy ngoài trời, có thể được sử dụng trong trò chơi trong ứng dụng hoặc rút tiền mặt để kiếm lợi nhuận. Có các tính năng gamefi trong ứng dụng như nâng cấp giày, mint giày, hộp bí ẩn, tùy chỉnh NFT và tương tác xã hội. Người dùng cần lập chiến lược trong ứng dụng của họ ở nhiều chế độ khác nhau để đạt được kết quả tốt nhất.

STEPN có hệ thống 2 token: token game – token Satoshi xanh (GST) và token quản trị – token Metaverse xanh (GMT). Người dùng burn GMT để truy cập các tính năng trong ứng dụng và stake GMT để tham gia quản trị, chẳng hạn như quyết định số tiền STEPN quyên góp quỹ lợi nhuận của mình để mua Tín dụng loại bỏ carbon trên Blockchain nhằm đảm bảo tính minh bạch.

Nguồn: Binance.com

bài viết liên quan