Trending

Binance Labs, chi nhánh đầu tư mạo hiểm và ươm tạo của sàn giao dịch tiền điện tử Binance, vẫn tiếp tục hoạt động kinh doanh của mình như bình thường bất chấp thị trường gấu đang diễn ra.

Khởi động phần tiếp theo chương trình ươm tạo

Công ty VC đang chuẩn bị khởi động phần thứ năm của chương trình Người xây dựng giá trị nhất (MVB – Most Valuable Builder), chương trình ươm tạo được thiết kế để hỗ trợ các dự án mới tập trung vào tài chính phi tập trung (DeFi) và Web3.

Được tổ chức với sự hợp tác của BNB Chain, chương trình mong muốn cung cấp hỗ trợ riêng cho các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng phi tập trung trên mạng blockchain BNB Chain bằng cách cung cấp dịch vụ tăng tốc khởi nghiệp và đầu tư.

Chương trình MVB ban đầu được ra mắt vào tháng 5 năm 2021, với sứ mệnh giúp các công ty khởi nghiệp dựa trên Chuỗi BNB tạo ra các dự án mới, tiếp cận, nhận tài trợ và tăng tốc phát triển cộng đồng và doanh nghiệp.

Một số công ty khởi nghiệp thành công do MVB sinh ra bao gồm các dự án DeFi cơ sở hạ tầng như Deri Protocol và Solv Protocol, sàn giao dịch phi tập trung Biswap, nền tảng GameFi và metaverse Metasset và các dự án khác.

Phần mới nhất, còn được gọi là MVB V, được đặt tên là “Lãnh thổ chưa được khám phá” vì nó nhằm mục đích khám phá các cơ hội mới và giúp đỡ các dự án mới nổi trong bối cảnh thị trường tiền điện tử có nhiều biến động.

Giám đốc đầu tư BNB Chain, Gwendolyn Regina nói hôm thứ Năm:

“MVB V được cấu trúc khác với các nhóm trước đây, với BNB Chain và Binance Labs lần đầu tiên hợp tác để cung cấp cơ sở hạ tầng, cố vấn, tài trợ và hỗ trợ hệ sinh thái cho các dự án. Nguồn tài trợ của MVB sẽ trực tiếp từ Binance Labs”.

Hạn chót đăng ký vòng là ngày 8 tháng 7 năm 2022, trong khi chương trình dự kiến bắt đầu vào ngày 11 tháng 7 năm 2022.

Vào cuối tháng 6, Binance Labs và BNB Chain có kế hoạch công bố các dự án thành công sẽ tham gia chương trình tăng tốc MVB và trải qua huấn luyện và hội thảo trong 6-8 tuần.

Chương trình sẽ không giới hạn hạn mức đầu tư

Giám đốc đầu tư của BNB Chain lưu ý rằng chương trình tăng tốc MVB mới không giới hạn về đầu tư dự kiến.

“Chúng tôi không có giới hạn hạn mức đầu tư. Binance Labs sẽ tuân theo một quy trình đánh giá kỹ lưỡng các dự án được chọn để ươm tạo trước khi quyết định đầu tư. Sự hỗ trợ mà chúng tôi cung cấp cho chương trình MVB không chỉ đơn thuần là tiền và quỹ. “

Regina tiếp tục nói rằng vòng MVB mới nhất chào đón tất cả các nhà xây dựng trong ngành công nghiệp blockchain, bất kể họ có kinh nghiệm xây dựng trên Chuỗi BNB hay không. Cô nói thêm:

“Chúng tôi sẵn sàng đầu tư vào các dự án trong tất cả các giai đoạn phát triển của chúng, cho dù đó là giai đoạn đầu, nguyên mẫu đang hoạt động hay một sản phẩm đã ra mắt cần mở rộng quy mô”.

Thị trường gấu sẽ là phép thử cho các dự án

Thị trường gấu đang diễn ra không có khả năng gây hại cho chương trình tăng tốc. Ngược lại, BNB Chain và Binance Labs tin rằng các điều kiện thị trường khắc nghiệt có xu hướng tạo ra các dự án mạnh mẽ hơn, Regina cho biết thêm:

“Thị trường gấu là một cách tuyệt vời để đánh giá và hỗ trợ các dự án thực sự tạo ra sự khác biệt trong hệ sinh thái blockchain. Nếu có bất cứ điều gì, bây giờ là thời điểm tốt nhất để xác định các dự án mạnh mẽ, có sứ mệnh và hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của họ. “

Lập trường của BNB Chain về thị trường gấu tiền điện tử như một cơ hội để phát triển ngành phù hợp với quan điểm thoáng hơn tại sàn giao dịch tiền điện tử Binance.

Công ty đang tìm cách thuê 2.000 nhân viên trong bối cảnh thị trường sụt giảm gần đây nhất, với Giám đốc điều hành Changpeng Zhao tuyên bố rằng sàn giao dịch coi thị trường gấu là “thời điểm tuyệt vời để thu hút những nhân tài hàng đầu”.

Nhà đầu tư tiền điện tử tỷ phú và chủ sở hữu Dallas Mavericks Mark Cuban cũng có quan điểm tương tự, người đã áp dụng câu cách ngôn nổi tiếng của nhà đầu tư kỳ cựu Warren Buffett cho sự sụt giảm thị trường tiền điện tử hiện tại: “Chỉ khi thủy triều rút, bạn mới phát hiện ra ai đang bơi khỏa thân. ”

 

Theo Cointelegraph

bài viết liên quan