Trending

Binance đã đăng ký với Bộ Kinh doanh, Đổi mới và Việc làm (MBIE) của New Zealand, cho phép Binance tiếp tục thành lập văn phòng địa phương.

Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử Changpeng Zhao (CZ) cho biết:

“Chúng tôi coi New Zealand là một nơi tiên phong, vì vậy từ góc độ đó, tôi nghĩ rằng có rất nhiều điều cần học hỏi ở đây với đội ngũ địa phương của chúng tôi làm việc với Kiwis để hình dung ra tương lai của tiền tệ, giao dịch và web”.

Đăng ký mà Binance có được vào ngày 10/9, sẽ bao gồm các hoạt động bao gồm NFT, giao dịch giao ngay và stake. Trang web địa phương của Binance hiện đang hoạt động cho cư dân New Zealand.

Năm ngoái, ngân hàng trung ương của New Zealand cho biết họ sẽ tham gia vào các cuộc tham vấn công khai về các chủ đề bao gồm tài sản kỹ thuật số như bitcoin, stablecoin và tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC).

Binance đã đăng ký địa phương với các cơ quan tài chính trên khắp thế giới, bao gồm cả ở Pháp, Ý và Tây Ban Nha.

Gần đây, ngân hàng trung ương của Hà Lan đã phạt 3.3 triệu euro (hiện tại khoảng 3.2 triệu USD) vì cung cấp dịch vụ tiền điện tử trong nước mà không đăng ký. Năm ngoái, Binance cho biết họ đang lên kế hoạch đăng ký tại quốc gia châu Âu và xác nhận sau khi bị phạt rằng họ đang trong quá trình đăng ký tại quốc gia này.

Theo The Block

bài viết liên quan