Trending
  • Binance đã thâm nhập vào Nhật Bản bằng cách mua lại sàn giao dịch được cấp phép tại địa phương Sakura Exchange BitCoin (SEBC).
  • Các điều khoản của thỏa thuận không được tiết lộ.

Binance đã thâm nhập vào thị trường Nhật Bản bằng cách mua lại sàn giao dịch được cấp phép tại địa phương Sakura Exchange BitCoin (SEBC). 

Các điều khoản của thỏa thuận không được tiết lộ.

Việc mua lại đánh dấu giấy phép đầu tiên của Binance ở Đông Á, công ty đã công bố hôm thứ Tư. Binance gần đây đã nhận được sự chấp thuận hoặc ủy quyền theo quy định tại Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Bahrain, Abu Dhabi, Dubai, New Zealand, Kazakhstan, Ba Lan, Litva và Síp.

SEBC được thành lập vào năm 2017 và đã nhận được giấy phép từ Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản (JFSA) vào tháng trước. SEBC cung cấp dịch vụ tư vấn và môi giới. Nó hiện hỗ trợ 11 cặp giao dịch: BTC/JPY, ETH/JPY, BCH/JPY, XRP/JPY, LTC/JPY, ETC/JPY, XEM/JPY, MONA/JPY, ADA/JPY, XYM/JPY và COT/ Yên Nhật.

Thỏa thuận này đánh dấu sự tái gia nhập của Binance vào Nhật Bản. Năm ngoái, JFSA đã đưa ra một cảnh báo khác đối với Binance, nói rằng công ty vẫn đang hoạt động ở quốc gia này mà không đăng ký. Binance, vào thời điểm đó, cho biết họ “hiện không tổ chức các hoạt động giao dịch tại Nhật Bản, chúng tôi cũng không tích cực thu hút người dùng Nhật Bản.”

Takeshi Chino, tổng giám đốc của Binance Japan, cho biết trong thông báo: “Thị trường Nhật Bản sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai của việc áp dụng tiền điện tử. để hấp thụ blockchain mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ tích cực làm việc với các cơ quan quản lý để phát triển sàn giao dịch kết hợp của chúng tôi theo cách phù hợp với người dùng địa phương. Chúng tôi rất mong muốn giúp Nhật Bản đóng vai trò hàng đầu trong lĩnh vực tiền điện tử.”

Trong một thông báo riêng (nhưng có liên quan) hôm nay, Binance cho biết họ sẽ không chấp nhận người dùng mới ở Nhật Bản vào trang web Binance.com chính của mình, có hiệu lực từ hôm nay. “Người dùng hiện tại sẽ không bị ảnh hưởng bởi các thay đổi và có thể tiếp tục sử dụng các sản phẩm và dịch vụ cung cấp trên Binance.com,” công ty cho biết. Động thái này có nghĩa là người dùng mới sẽ được chấp nhận thông qua SEBC và SEBC có thể tiếp tục hoạt động độc lập.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan