Trending

Tờ Wall Street Journal đưa tin, sau khi công ty cho vay tiền điện tử Genesis tạm dừng việc rút tiền của khách hàng và cho biết họ sẽ tìm kiếm khoản vay khẩn cấp trị giá 1 tỷ USD, công ty tiềm năng là Binance đã nói không với khoản đầu tư này.

Binance đã từ chối cơ hội đầu tư vào công ty cho vay thuộc sở hữu của Digital Currency Group do xung đột lợi ích tiềm ẩn với mô hình kinh doanh của Genesis, một nguồn đáng tin cậy chia sẻ với Wall Street Journal.

Genesis cũng tìm kiếm một khoản đầu tư từ Apollo Global Management, tờ báo đưa tin.

Các vấn đề xảy ra với Genesis bắt đầu sau khi rút tiền tại sàn giao dịch liên kết của công ty, Gemini, xảy ra sau sự sụp đổ của sàn giao dịch tiền điện tử FTX, theo một báo cáo trích dẫn một tài liệu bí mật.

Genesis vẫn đang cân nhắc tất cả các lựa chọn của mình và dường như không vội vàng với việc nộp đơn xin phá sản, mặc dù Binance đã từ chối đầu tư.

“Chúng tôi không có kế hoạch nộp đơn phá sản ngay lập tức. Mục tiêu của chúng tôi là giải quyết tình hình hiện tại một cách đồng thuận mà không cần nộp đơn xin phá sản. Genesis tiếp tục có những cuộc trò chuyện mang tính xây dựng với các chủ nợ” một phát ngôn viên của Genesis đã chia sẻ với The Block trước đó trong một email.

Theo The Block

bài viết liên quan