Trending
  • Giám đốc điều hành Binance Changpeng “CZ” Zhao nói rằng sàn giao dịch sẽ tiếp tục hoạt động như bình thường ngay cả khi khách hàng rút tiền.
  • Giám đốc điều hành cho biết, việc rút tiền nằm ở trong một phạm vi bình thường thường đi kèm với việc giá giảm.

Giám đốc điều hành Binance Changpeng “CZ” Zhao đảm bảo với hơn 40.000 người nghe Twitter Spaces rằng tài chính của nền tảng vẫn an toàn sau một tuần hỗn loạn diễn biến xung quanh sàn giao dịch đối thủ FTX. Tuy nhiên, ông lưu ý rằng “không có gì là không có rủi ro” và rằng “các sàn giao dịch tiền điện tử vốn là những hoạt động kinh doanh rủi ro.”

Mặc dù số tiền rút tiền trên nền tảng đã tăng lên đáng kể trước và sau khi FTX nộp đơn xin bảo hộ phá sản, Zhao nói Anh ấy nói rằng ngay cả khi mọi người rút tiền khỏi các sàn giao dịch, “chúng tôi có nhiều hoạt động kinh doanh sinh lãi khác. Điều đó vẫn ổn.”

Zhao nói: “Nếu mọi người muốn rút tiền, họ nên làm như vậy. Chúng tôi không chặn tiền. Nó không gây ra bất kỳ vấn đề gì cho chúng tôi.” 

Binance đã tham gia làn sóng các sàn giao dịch lớn chia sẻ địa chỉ ví giữ tiền dự trữ để khuyến khích tính minh bạch sau một tuần đầy hỗn loạn của FTX dẫn đến việc nộp đơn xin phá sản vào thứ Sáu. Cựu Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried đã khẳng định chi nhánh Hoa Kỳ của công ty “vẫn ỔN!” chỉ một ngày trước khi nộp đơn xin bảo hộ phá sản.

Zhao nói rằng các báo cáo của kiểm toán viên bên ngoài sẽ được công bố trong vài tuần tới với các chi tiết bổ sung ngoài dữ liệu dự trữ đã được đăng. 

“Chúng tôi điều hành một doanh nghiệp rất đơn giản,” ông nói, đồng thời cho biết thêm rằng Binance đang hoạt động mà không có bất kỳ khoản vay, khoản đầu tư mạo hiểm hay nợ nào. Zhao cũng nói rằng sàn giao dịch không cho vay tài sản của khách hàng ra bên ngoài. Mặc dù chương trình ký quỹ của sàn giao dịch cho vay tiền từ các sản phẩm tiết kiệm của người dùng cho các nhà giao dịch ký quỹ, nhưng hệ thống quản lý rủi ro tại chỗ đảm bảo rằng tiền không bao giờ rời khỏi nền tảng.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan