Trending
  • Binance Labs đã đồng dẫn đầu đợt chào bán token giai đoạn seed round trị giá 4,5 triệu đô la vào Ultiverse một tuần trước.
  • Giờ đây, venture của sàn giao dịch tiền điện tử Binance đang tăng gấp đôi khoản đầu tư thêm 5 triệu đô la vào vốn chủ sở hữu của công ty khởi nghiệp.

Binance Labs, đơn vị ươm tạo và đầu tư mạo hiểm của sàn giao dịch tiền điện tử, đã công bố khoản đầu tư ban đầu vào Ultiverse trong một bài đăng trên blog được xuất bản vào ngày 18 tháng 3. DeFiance Capital đồng dẫn đầu đợt tăng vốn, với Three Arrows Capital và SkyVision Capital cũng đầu tư. Khoản huy động 4,5 triệu đô la ban đầu này dưới hình thức bán token quản trị MXS của Ultiverse.

Những hình ảnh ban đầu của Ultiverse

Nhưng bây giờ Binance Labs đã chọn đầu tư thêm 5 triệu đô la vào vốn chủ sở hữu của Ultiverse. Nicole Zhang, giám đốc tại Binance Labs, nói rằng khoản đầu tư bổ sung được thực hiện để đảm bảo venture sẽ có “liên kết với Ultiverse theo cách mà chúng tôi có tiếng nói nhất định về con đường tương lai của game Metaverse và team.”

BNB Chain

Sau khi vòng seed round được công bố, Binance Labs đã tuyên bố rằng số tiền thu được sẽ hướng tới việc xây dựng một game social metaverse với BNB Chain. BNB Chain là blockchain của Binance – blockchain này đã đổi thương hiệu vào tháng 2. Thật vậy, Zhang tuyên bố BNB Chain là hệ sinh thái duy nhất có khả năng hỗ trợ các dự án chơi game trên quy mô lớn.

“Thời điểm một con game trở nên thực sự nổi tiếng, thường thì blockchain mà game được xây dựng trên đó sẽ trở nên quá tải,” cô nói về các game blockchain. “Chúng tôi là blockchain duy nhất hiện có khả năng mở rộng quy mô cho các game đó.”

Zhang nói thêm rằng Binance có kinh nghiệm trực tiếp về các vấn đề này. Cô ấy đã chỉ ra BinaryX và Cryptoblades như những ví dụ về các trò chơi đã tạo ra những áp lực đáng kể và gây ra các vấn đề cho blockchain của Binance trong quá khứ, nhưng bà cũng cho biết gã khổng lồ tiền điện tử gần đây đã cải thiện rất là nhiều để đối phó với các tình huống tương tự. 

“Bây giờ chúng tôi đã cực kỳ sẵn sàng. Chúng tôi có thừa khả năng, ”Zhang nói.

Hiện có hơn 100 người làm việc trên các trò chơi của Ultiverse dưới sự quản lý của Giám đốc điều hành Frank Ma, một doanh nhân. Trò chơi đầu tiên của công ty khởi nghiệp Endless Loop sẽ là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) 3D với chức năng chơi để kiếm tiền. Nó dự kiến ​​ra mắt đầy đủ vào quý đầu tiên của năm 2023.

Nguồn: Theblockcrypto.com

 

bài viết liên quan