Trending
  • Binance đã thành lập một ban cố vấn toàn cầu mới bao gồm các cựu quan chức chính phủ và tài chính.
  • Hội đồng quản trị sẽ giúp sàn giao dịch tiền điện tử này điều hướng các quy định tài chính.

Gã khổng lồ sàn giao dịch tiền điện tử Binance đang tập hợp một tập hợp các cựu quan chức chính phủ và chuyên gia tài chính để tạo ra một ban cố vấn toàn cầu mới.

Ban gồm 10 thành viên được dẫn dắt bởi cựu Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Max Baucus, người đã gia nhập Binance vào năm ngoái. Các thành viên bao gồm Bruno Bezard, cựu lãnh đạo Bộ Ngân khố Pháp và cựu cố vấn kinh tế cho thủ tướng; Henrique de Campos Meirelles, cựu Bộ trưởng Kinh tế Brazil; và cựu Ủy viên châu Âu David Wright.

“Sự hợp tác này làm nổi bật cam kết của chúng tôi trong việc tuân thủ, minh bạch và đảm bảo mối quan hệ hợp tác, tin cậy với các cơ quan quản lý trên thế giới”, Changpeng Zhao, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Binance, đã viết trong một tweet vào thứ Năm để thông báo về hội đồng quản trị mới.

Một ban cố vấn tập trung vào việc điều hướng bối cảnh quy định là một trong những điều quan trọng nhất đối với Binance, công ty đã tích cực thuê các quan chức tổ chức cũ trong hai năm qua. Năm 2021 ​​công ty cũng đã thuê nhiều cựu nhân viên Sở Thuế vụ Hoa Kỳ, cũng như một cựu cơ quan quản lý của Anh và một Cơ quan quản lý ngành tài chính.

Việc chấp nhận hoàn toàn các quy định là một sự thay đổi đối với Binance, công ty trước đây vốn đã chậm hơn trong việc điều chỉnh các biện pháp quản lý. Các báo cáo cho thấy Zhao đã bỏ qua những lo ngại từ nhân viên của mình vào năm 2018 về sự cần thiết trong việc phải tuân thủ các quy định về chống rửa tiền và KYC, đồng thời về sự thiếu minh bạch trong giao tiếp với các cơ quan quản lý.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan