Trending

Binance đã thông báo vào thứ Năm rằng họ đã tiếp tục cho khách hàng tại Brazil nạp rút tiền, sau sự thay đổi về nhà cung cấp dịch vụ thanh toán đã làm gián đoạn các giao dịch tiền điện tử giữa sàn giao dịch và hệ thống thanh toán tức thời Pix trong gần ba tuần.

Một số phương tiện truyền thông địa phương đã đưa tin vào ngày 17/6 rằng Binance đã ngừng nạp rút tiền bằng phương thức chuyển đổi qua Pix. Vào ngày hôm đó, sàn giao dịch tiền điện tử đã thông báo rằng họ không còn hợp tác kinh doanh với Barueri, ngân hàng Capitual có trụ sở tại Brazil về các dịch vụ thanh toán ở nước này.

Binance, đã mở rộng sự hiện của mình ở Brazil trong vài tháng qua, sau đó đã thông báo rằng họ đã chọn Latam Gateway làm nhà cung cấp thanh toán mới vào ngày 24/6.

Đầu tuần này, các phương tiện truyền thông địa phương bao gồm Folha de São Paulo đã đưa tin rằng một tòa án ở São Paulo đã ra lệnh phong tỏa 451.6 triệu reais Brazil (khoảng 84.6 triệu USD) trong quỹ của Capitual. Tuy nhiên, nhiều chi tiết về vấn đề vẫn chưa rõ ràng.

Một phát ngôn viên của Capitual chia sẻ với The Block rằng số tiền liên quan đến việc mua và bán tài sản do người Brazil thực hiện trên nền tảng Binance. Họ cho biết các khoản tiền đã bị chặn sau khi Capitual điều chỉnh nền tảng của mình để đáp ứng các yêu cầu mới từ ngân hàng trung ương của Brazil và việc rút tiền đã bị tạm ngưng khi Binance không thực hiện những thay đổi đó.

“Capitual chưa đưa ra bình luận về quyết định của Tòa án Công lý São Paulo (TJSP), do quá trình tư pháp đang diễn ra do Binance đệ trình, vì bảo mật của Tư pháp,” công ty cho biết trong một tuyên bố với The Block vào ngày 5/6.

Trong khi đó, Binance nhắc lại trong một tuyên bố truyền thông ngày 4/7 rằng họ không còn là đối tác với Capitual nữa.

“Vào ngày 24/6, sàn giao dịch đã thông báo rằng họ đã ký hợp đồng với một đối tác địa phương cam kết hơn với các giá trị đem lại với người dùng Brazil” Binance cho biết trong phản hồi một bài báo trên ấn phẩm Valor Econômico đề cập đến các khoản tiền bị phong tỏa. “Binance cũng nhấn mạnh rằng họ đã thực hiện tất cả các bước cần thiết và hợp lý đối với Capitual để bảo vệ người dùng và tài nguyên của họ cũng như đảm bảo họ không bị ảnh hưởng xấu bởi sự thay đổi này.”

Nguồn: Theblock.co

bài viết liên quan