Trending

Binance đã hợp tác với Mastercard để ra mắt Thẻ Binance ở Argentina, sàn giao dịch tiền điện tử đã công bố vào thứ Năm.

Binance cho biết, thẻ Binance chuyển đổi tiền điện tử sang tiền tệ fiat “trong thời gian thực (real-time) tại thời điểm mua”. Chủ thẻ ở Argentina cũng có thể kiếm được tới 8% tiền hoàn lại bằng tiền điện tử cho một số giao dịch mua nhất định.

“Thanh toán là một trong những tính ứng dụng đầu tiên và rõ ràng nhất đối với tiền điện tử, nhưng việc áp dụng vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển”, Maximiliano Hinz, Tổng giám đốc Binance tại Mỹ Latinh cho biết trong một tuyên bố. và người dùng thanh toán bằng tiền điện tử mà họ chọn. Chúng tôi tin rằng Thẻ Binance là một bước tiến quan trọng trong việc khuyến khích sử dụng tiền điện tử rộng rãi hơn và áp dụng toàn cầu, hiện nó đã có sẵn cho người dùng Argentina.”

Argentina sẽ là quốc gia đầu tiên ở Mỹ Latinh có thể sử dụng thẻ Binance, một thông báo từ Binance cho biết. Theo tuyên bố, thẻ hiện đang ở “giai đoạn thử nghiệm” và sẽ được tung ra cho nhiều đối tượng hơn trong những tuần sắp tới. Binance đề cập đến Bitcoin và BNB là hai trong số các loại tiền điện tử mà thẻ sẽ hỗ trợ.

“Thẻ Binance do Credencial Payments phát hành sẽ cho phép tất cả người dùng Binance mới và hiện tại ở Argentina có ID quốc gia hợp lệ để mua hàng và thanh toán hóa đơn bằng tiền điện tử, bao gồm Bitcoin và BNB, tại hơn 90 triệu người bán Mastercard trên toàn thế giới, cả tại cửa hàng và trực tuyến “, sàn giao dịch cho biết trong tuyên bố báo chí của mình.

Binance dường như đang lên kế hoạch mở rộng thêm sản phẩm thẻ của mình. Khi CEO của Binance, Changpeng Zhao đùa về việc ra mắt thẻ Argentina trong một tweet ngày 24/7, ông nói thêm “Sẽ sớm có nhiều khu vực hơn nữa.”

Tỷ lệ lạm phát cao và các biện pháp kiểm soát tiền tệ của Argentina đã khiến người dân đất nước này tìm kiếm các giải pháp tài chính thay thế, chẳng hạn như tiền điện tử.

Thẻ trả trước của Binance sẽ tập trung vào tiền điện tử theo một cách nào đó ở Argentina. Giống như Thẻ Binance, thẻ Visa của Lemon Cash cũng chuyển đổi tiền điện tử sang fiat nếu cần dựa trên các giao dịch mua. Các thẻ khác tập trung vào phần thưởng hoàn tiền điện tử. Ví dụ, sàn giao dịch Buenbit của Argentina đã thông báo vào tháng 8/2021 rằng họ đã tung ra thẻ BKR Mastercard trả trước cho người dân địa phương. Thẻ hiện cho phép hoàn tiền 2% bằng tiền điện tử cho mọi giao dịch mua.

Cùng với Mastercard, Visa cũng đang tập trung vào các mối quan hệ đối tác thẻ tập trung vào tiền điện tử ở Mỹ Latinh. Ngoài Lemon Cash, Visa có quan hệ đối tác thẻ trong khu vực với Crypto.com, Alterbank, Zro Bank, Agrotoken và Satoshi Tango, công ty cho biết vào tháng 6. Công ty cũng có một thỏa thuận với Tribal Credit để mở rộng dịch vụ thẻ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước.

Binance đã ra mắt phiên bản Thẻ Binance cho cư dân Châu Âu vào năm 2020. Thẻ do Visa phát hành và chuyển đổi các loại tiền điện tử khác nhau sang euro. Sản phẩm đó hoạt động như một thẻ ghi nợ thay vì một thẻ trả trước.

Nguồn: Theblock.co

bài viết liên quan