Trending
  • Bitcoin sắp đóng nến đỏ thứ chín liên tiếp trên biểu đồ hàng tuần.
  • BTC đã mất hơn 22.800 điểm về giá trị thị trường trong khoảng thời gian 9 tuần này.  
  • Bây giờ, tất cả phụ thuộc vào việc liệu BTC có thể giữ trên 29.000 đô la hay không. 

Bitcoin dường như đang được giao dịch ở mức giá quan trọng vì tương lai của nó phụ thuộc vào khả năng giữ ở trên mức hỗ trợ quan trọng 29.000 đô la.

Bitcoin có vẻ quá bán nhưng thiếu sự hỗ trợ từ phe mua

Tiền điện tử số một đang trong xu hướng giảm mạnh vì đồng coin đang phải vật lộn để tìm kiếm mức hỗ trợ.

Bitcoin sắp lập kỷ lục mới khi đóng cây nến tuần đỏ thứ 9 liên tiếp. Đồng tiền điện tử hàng đầu đã giảm hơn 22.800 điểm về giá trị thị trường kể từ ngày 28 tháng 3, từ mức cao 48.222 đô la xuống mức thấp nhất là 25.365 đô la. BTC vẫn có vẻ yếu mặc dù đã trải qua những tổn thất đáng kể.

Sự thiệt hại đối với niềm tin của các nhà đầu tư do vòng xoáy tử thần LUNA và UST của Terra mang lại là quá lớn để có thể vượt qua. Mặc dù Terraform Labs đã phát hành thành công các token LUNA mới cho những người nắm giữ LUNA và UST trước đó, nhưng điều này đã không có quá nhiều tác động trong việc cải thiện tâm lý thị trường. Chỉ số Sợ hãi và Tham lam đang ở mức thấp nhất trong khi khối lượng giao dịch tiếp tục cạn kiệt.

Thật vậy, Bitcoin dường như đang ở trong một vị trí bấp bênh, các nhà đầu tư tỏ ra không thực hứng thú với đồng coin trong thời điểm này. 29.000 đô la là mức hỗ trợ đã được giữ trong chín tuần, nhưng nếu BTC mất đi một chỗ đứng quan trọng như vậy, thì mức giảm 22% so với mức trung bình động 200 tuần về mức giá khoảng 22.300 đô la sẽ có khả năng thành hiện thực.

Source: TradingView

Mức độ thiệt hại mà Bitcoin đã phải gánh chịu trong chín tuần qua khiến việc xem xét rằng nó đã đạt đến điều kiện bán quá mức là hợp lý. Nếu đúng như vậy, BTC sẽ phải lấy lại 31.000 đô la hỗ trợ càng sớm càng tốt để thu hút các nhà đầu tư quay trở lại thị trường. Vượt qua một rào cản khó khăn như vậy có thể tạo ra áp lực mua tăng đột biến có thể đẩy giá về mức 34.700 đô la.

bài viết liên quan