Trending
  • Cộng đồng BitDAO đang xem xét đề xuất mua lại số token bit trị giá 100 triệu đô la của nó.
  • BitDAO nắm giữ kho bạc lớn thứ hai trong số các DAO và trị giá 1,6 tỷ đô la.

BitDAO đang xem xét việc mua lại 100 triệu đô la token bit của mình bắt đầu từ đầu năm tới như một phần trong chiến lược triển khai vốn của DAO.

Kế hoạch này nằm trong một đề xuất quản trị được đệ trình lên DAO vào thứ Hai. Đề xuất này kêu gọi BitDAO đặt số tiền mua mục tiêu hàng ngày là 2 triệu USD bằng USDT trong 50 ngày bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm sau. Nếu được chấp thuận, DAO sẽ chi 100 triệu USD bằng USDT để mua lại token bit của nó vào cuối 50 ngày được đề xuất. Đề xuất này cũng là một phần mở rộng của các chương trình mua lại trước đây.

Việc mua lại được đề xuất là một phần trong nỗ lực của BitDAO nhằm thúc đẩy triển khai vốn nội bộ. Ra mắt vào năm 2021, BitDAO không giống như các DAO khác được xây dựng xung quanh các giao thức DeFi. Thay vào đó, BitDAO là một DAO đầu tư nhằm hỗ trợ nghiên cứu và phát triển dựa trên web3 thông qua các khoản tài trợ. DAO cũng đã bắt đầu phát triển các dự án của riêng mình và có kế hoạch phát hành mạng Ethereum Layer 2 có tên là Mantle vào năm 2023.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan