Trending
  • Mạng lưới Layer 2 của BitDAO đã ra mắt testnet công khai.
  • Testnet có tên là Wadsley đã ra mắt với 37.000 nhà phát triển đã đăng nhập để thử nghiệm ứng dụng của mạng lưới.

BitDAO đã ra mắt testnet cho dự án Layer 2 modular có tên là Mantle với 37.000 nhà phát triển đã đăng ký tham gia, DAO thông báo hôm thứ Ba.

Được mệnh danh là “Wadsley”, mạng thử nghiệm sẽ cho phép Mantle thử nghiệm và triển khai các tính năng mới cho chuỗi trước khi ra mắt mạng chính dự kiến ​​vào cuối năm nay. Mạng thử nghiệm công khai đối với công chúng và các nhà phát triển đã được khuyến khích đăng ký để thử nghiệm ứng dụng.

BitDAO đã công bố Mantle vào tháng 11 dưới dạng mạng Ethereum Layer 2 modular. Mạng lưới modular có các layer riêng biệt để xử lý các chức năng của mạng như đồng thuận, thực hiện và thanh toán giao dịch. Đây là một cách thiết kế chuỗi khối mới hơn, khác với các chuỗi nguyên khối đã khá quen thuộc, nơi tất cả các chức năng mạng xảy ra trên cùng một lớp cơ sở.

Thông báo của BitDAO vào thứ Ba đã nhắc lại rằng Mantle sẽ mong muốn mang lại kết quả cuối cùng là tốc độ nhanh hơn với chi phí giao dịch rẻ hơn. Chuỗi cũng sẽ sử dụng khả năng tính toán của nhiều bên, thông báo cho biết thêm. Loại tính toán này cho thấy việc sử dụng các node được thiết kế đặc biệt giúp xử lý các giao dịch off-chain một cách chính xác. Tính toán nhiều bên là một trong những cách mạng của Layer 2 nhằm cố gắng giảm thiểu rủi ro liên quan đến các giao dịch được thực hiện bên ngoài lớp cơ sở của chuỗi khối.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan