Trending

BitGo đã xác nhận các báo cáo trước đó rằng họ sẽ đòi bồi thường 100 triệu USD sau khi chấm dứt hợp nhất với Galaxy Digital.

BitGo đã viết trong một chủ đề Twitter: “Cuối ngày hôm qua, BitGo đã đệ đơn kiện Galaxy Digital đòi bồi thường thiệt hại hơn 100 triệu USD phát sinh từ sự từ chối không đúng đắn của Galaxy và cố ý vi phạm thỏa thuận sáp nhập với BitGo.”

Công ty chia sẻ thêm rằng đơn khiếu nại đã được nộp lên Tòa án Delaware Chancery và công chúng sẽ có thể truy cập ngay sau 5 giờ chiều ET vào thứ Năm.

Như đã báo cáo trước đó, Galaxy đã thông báo chấm dứt hợp đồng vào tháng 8 do “không thể cung cấp báo cáo tài chính đã được kiểm toán cho năm 2021 vào ngày 31/7/2022 tuân thủ các yêu cầu trong thỏa thuận của chúng tôi.”

“Không phải trả phí chấm dứt hợp đồng liên quan đến việc chấm dứt hợp đồng,” công ty đã nói thêm.

Năm ngoái, Galaxy Digital đã công bố kế hoạch mua lại BitGo với giá 1.2 tỷ USD. Tuy nhiên, các điều khoản của thỏa thuận đang được thương lượng lại.

Tin tức về việc sáp nhập thất bại xuất hiện chỉ một tuần sau khi Galaxy Digital báo lỗ 554 triệu USD trong quý thứ hai. Mặc dù thua lỗ, công ty vẫn tiếp tục huy động vốn.

Theo The Block

bài viết liên quan