Trending

Galaxy Digital đã thông báo vào sáng thứ Hai rằng họ đã hủy bỏ thương vụ mua lại công ty giám sát tiền điện tử BitGo được chờ đợi từ lâu.

Họ cho biết trong một thông cáo rằng đã đưa ra quyết định này sau khi BitGo “vào ngày 31/7/2022, đã không cung cấp báo cáo tài chính đã được kiểm toán cho năm 2021 tuân thủ các yêu cầu trong thỏa thuận của chúng tôi.” Thông cáo cũng nói rằng Galaxy Digital không phải trả phí chấm dứt hợp đồng.

Mike Novogratz, Giám đốc điều hành kiêm nhà sáng lập của Galaxy Digital, cho biết trong thông cáo: “Galaxy vẫn được định vị để thành công và tận dụng các cơ hội chiến lược để phát triển một cách bền vững, đem tới cho khách hàng của chúng tôi một giải pháp hàng đầu để thực sự biến Galaxy trở thành một trung tâm tổng hợp cho các tổ chức.”

Vào tháng 5/2021, Galaxy Digital thông báo mua lại BitGo với giá 1.2 tỷ USD. Tuy nhiên, vào tháng 3 các điều khoản của thỏa thuận đang được thương lượng lại.

Công ty hiện đang trong quá trình tổ chức lại để trở thành một công ty có trụ sở tại Delaware, điều này sẽ cho phép công ty niêm yết trên sàn giao dịch Nasdaq nếu đạt được sự chấp thuận theo quy định. Công ty hiện đang được niêm yết trên thị trường chứng khoán Toronto với mã chứng khoán GLXY.

Công ty cũng có kế hoạch tiếp tục triển khai ra mắt Galaxy One Prime, đây là sản phẩm cung cấp cho các nhà đầu tư lớn bao gồm các dịch vụ lưu ký cũng như các dịch vụ giao dịch, cho vay và phái sinh.

Tin tức về việc sáp nhập thất bại xuất hiện chỉ một tuần sau khi Galaxy Digital báo lỗ 554 triệu USD trong quý II. Mặc dù thua lỗ, công ty vẫn tiếp tục huy động vốn với mục tiêu hướng tới việc thực hiện các thương vụ mua lại.

Theo The Block

bài viết liên quan