Trending

BlackRock, nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới, sẽ cung cấp cho các khách hàng tổ chức của mình quyền truy cập vào tiền điện tử thông qua một thỏa thuận với sàn giao dịch khổng lồ Coinbase.

BlackRock, công ty quản lý khoảng 9 nghìn tỷ đô la tiền của khách hàng, sẽ sử dụng Coinbase Prime để cung cấp dịch vụ, theo một bài đăng trên blog từ Coinbase vào thứ Năm. Những khách hàng sử dụng phần mềm quản lý danh mục đầu tư Aladdin sẽ sớm có thể truy cập trực tiếp vào tiền điện tử thông qua quan hệ đối tác – ban đầu sẽ chỉ có bitcoin. 

Sản phẩm Prime của Coinbase sẽ cung cấp cho khách hàng của Aladdin – cũng là khách hàng của Coinbase – quyền truy cập vào các khả năng giao dịch tiền điện tử, lưu ký, môi giới và báo cáo chính.

Phát biểu về thông báo này, người đứng đầu toàn cầu về đối tác hệ sinh thái chiến lược của BlackRock, Joseph Chalom, cho biết khách hàng của công ty ngày càng quan tâm đến việc tiếp xúc với thị trường tài sản kỹ thuật số. Chalom tiếp tục cho biết “sự kết nối này với Aladdin sẽ cho phép khách hàng quản lý bitcoin của họ trực tiếp trong quy trình quản lý danh mục đầu tư và quy trình giao dịch hiện có của họ để có cái nhìn toàn bộ về rủi ro trên các loại tài sản”.

Theo thông báo của Coinbase, cả hai công ty sẽ làm việc để tích hợp và triển khai chức năng theo từng giai đoạn. Quyền truy cập có sẵn cho các tổ chức sử dụng cả Aladdin và Coinbase. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan