Trending

CEO của Block.one Brendan Blumer đã mua 9.3% cổ phần của Silvergate thông qua việc mua 2.9 triệu cổ phiếu của công ty vào ngày 16/11, theo tài liệu nộp cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ.

Block.one, công ty khởi nghiệp đứng sau blockchain EOS, đã mua riêng 7.5% cổ phần của ngân hàng với việc mua 2.4 triệu cổ phiếu.

CoinDesk, trước đây đã chia sẻ cho biết việc mua bán đã khiến Blumer trở thành cổ đông lớn nhất của Silvergate.

Cổ phiếu của công ty đã tăng 8.8% lúc 2:40 chiều. EST để giao dịch ở mức 27.47 USD, theo dữ liệu từ TradingView. Mặc dù các khoản lỗ trong tuần qua gần như đã được phục hồi, nhưng cổ phiếu đã giảm 49% trong tháng qua do lo ngại về hậu quả liên quan đến sự sụp đổ của sàn giao dịch tiền điện tử FTX.

Trong khi Silvergate tiết lộ việc tiếp xúc với FTX dưới dạng tiền gửi vào đầu tháng, CEO Alan Lane đã chia sẻ rằng công ty “không có khoản nợ chưa thanh toán, cũng như khoản đầu tư vào FTX và FTX không phải là công ty giám sát đối với Đòn bẩy SEN được thế chấp bằng bitcoin của Silvergate.”

FalconX, nhà môi giới hàng đầu về tiền điện tử, đã tiếp tục sử dụng mạng thanh toán của Silvergate sau khi tạm dừng quan hệ đối tác vào tuần trước.

Theo The Block

bài viết liên quan