Trending

BNB Chain, một trong những blockchain có lượng người dùng hoạt động hàng ngày sử dụng tích cực nhất, đã ra mắt quỹ trị giá 10 triệu USD để giúp các dự án thu hút người dùng và tăng trưởng, một đại diện của công ty chia sẻ với CoinDesk.

Chương trình, được gọi là Growth Incentive Program, ban đầu sẽ hỗ trợ 10 dự án trong quý 4, với các ưu đãi về gas lên tới 800 BNB tổng cộng một tháng. Ngoài ra, các dự án cá nhân có thể nhận được 1 triệu USD mỗi tháng.

Gwendolyn Regina, giám đốc đầu tư tại BNB Chain chia sẻ:

“Thông qua Chương trình Growth Incentive Program, BNB Chain nhằm hỗ trợ các dự án ở các giai đoạn tăng trưởng khác nhau và hỗ trợ trực tiếp cho việc chuyển đổi người dùng”.

Tiêu chí đủ điều kiện cho chương trình yêu cầu các dự án phải đạt được mục tiêu cơ bản là người dùng hoạt động hàng ngày hàng ngày, phù hợp với bằng chứng về việc người dùng ngày càng nhiều.

Đầu tháng này, BNB Chain đã ra mắt European Innovation Incubator, một chương trình ảo kéo dài ba tuần được thiết kế cho các công ty khởi nghiệp Web3 sáng tạo trên khắp Châu Âu nhằm xây dựng và mở rộng quy mô dapp, hướng tới một tương lai phi tập trung.

Theo Coindesk

bài viết liên quan