Trending

Dự án NFT Pudgy Penguins sẽ được điều hành bởi một chủ nhân mới sau khi kết thúc đợt bán 750 ETH (2.5 triệu USD) được chờ đợi từ lâu.
Một nhóm do chủ sở hữu Pudgy Penguins và doanh nhân Luca Netz tại Los Angeles dẫn đầu sẽ mua quyền kiểm soát dự án, cùng với tiền bản quyền, từ bốn người đồng sáng lập ban đầu của dự án, theo những người liên quan đến thương vụ. Netz sẽ là lãnh đạo mới của “The Huddle”, kết hợp với Cameron Moulène và một số bên liên quan khác.

Việc kiểm soát dự án sẽ cho phép nhóm người mua khởi chạy token và tiến hành airdrop cho những người nắm giữ các NFT khác, cũng như các quyền khác.

Thỏa thuận được đưa ra khi cộng đồng Pudgy Penguins lật đổ nhóm sáng lập của họ trong một cuộc bỏ phiếu mâu thuẫn gây tranh cãi vào tháng Một. Kể từ đó, những người sở hữu những “chú chim cánh cụt kỹ thuật số dễ thương” đã chờ đợi tin tức về tương lai không chắc chắn của dự án.

“Thỏa thuận này diễn ra lâu hơn tôi nghĩ,” Netz, người lần cuối nói chuyện với CoinDesk vào tháng Một, khi một thỏa thuận sơ bộ được ký kết giữa Netz và nhóm sáng lập trước đó.

Vào thứ Sáu, giao dịch Pudgy Penguin đã tăng đột biến trên thị trường NFT OpenSea khi tin đồn chốt giao dịch xuất hiện. Giá sàn của Pudgy Penguin đã tăng cao tới 2.5 ETH sau khi giao dịch tăng từ 0.7 đến 1.4 ETH trong vài tuần qua. Tính đến thời điểm viết bài, NFT chim cánh cụt rẻ nhất được giao bán ở mức 2.2 ETH.

Netz đã lên kế hoạch để có thông báo chính thức về việc kết thúc giao dịch trên mạng xã hội vào cuối ngày thứ Bảy và nói thêm rằng thỏa thuận này “100% không phải là một trò đùa ngày Cá tháng Tư” trong một cuộc phỏng vấn với CoinDesk vào thứ Sáu; do đó quyết định của anh ấy là đợi đến sau ngày 1/4 để công bố.

Netz cho biết: “Mọi thứ đều phù hợp để biến dự án trở thành một trong những dự án thịnh hành nhất mọi thời đại.

Nhà lãnh đạo mới

Ra mắt vào tháng 7/2021, Pudgy Penguins đã trở thành một trong những bộ sưu tập NFT phổ biến nhất, với khối lượng giao dịch hơn 49,000 ether (khoảng 171 triệu USD theo giá hiện tại) trên chợ NFT OpenSea.

Nó đã được giới thiệu trong một chuyên mục của New York Times vào mùa hè năm ngoái mô tả chi tiết về hiện tượng NFT và hiện đang chào hàng những người nổi tiếng như NBA All-Star Steph Curry và rapper Tory Lanez trong số những người nắm giữ nó.

“Đây là làn mua NFT đầu tiên của tôi,” Netz nói với CoinDesk. Anh ấy nói rằng anh ấy bị thu hút bởi bộ sưu tập vì những chú chim cánh cụt kỹ thuật số – trang bị các phụ kiện từ mũ phù thủy đến nơ – “phát ra niềm vui”. Netz đã mua chú chim cánh cụt đầu tiên của mình với giá khoảng 0.1 ETH vào mùa hè năm ngoái.

Netz nói: “Đó là một cảm xúc thú vị khi xem một dự án NFT. “Những bộ sưu tập khơi gợi cảm xúc là mạnh mẽ nhất.”

“Chúng vồn cùng dễ thương và mọi người đều yêu thích chúng,” người dùng Twitter có tên JoeyMooose cho biết nhìn nhận ban đầu về dự án. JoeyMooose sở hữu một chú chim cánh cụt Pudgy Penguin thể thao, một chiếc mohawk màu xanh lá cây, “Tôi là chim cánh cụt và chim cánh cụt là tôi” trong một sự kiện Twitter Spaces về truyền cảm hứng Pudgy Penguins
Netz, người đã xây dựng một doanh nghiệp vận chuyển hàng thành công trước khi bắt đầu tham gia vào thị trường NFT, cho biết anh sẽ thực hiện các nỗ lực MKT của dự án và biến Pudgy Penguins thành “một thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài thế giới NFT”.
Khi được hỏi về một món đồ chơi Pudgy Penguin có thể có, Netz trả lời: “Thật là vô trách nhiệm nếu tôi không làm như vậy”.

Nguồn: Coindesk.com

bài viết liên quan