Trending
  • The Sandbox’s Alpha Season 3 ra mắt vào thứ Tư.
  • Những người sở hữu NFT từ các bộ sưu tập như Bored Ape Yacht Club (BAYC), Moonbirds và World of Women sẽ có thể chơi bằng hình đại diện là NFT của họ. 

Những người sở hữu NFT từ một số bộ sưu tập phổ biến sẽ có thể sử dụng hình ảnh đại diện là NFT của họ trong Alpha Season 3 của The Sandbox, ra mắt vào thứ Tư.

Mười ba bộ sưu tập NFT chính, bao gồm Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC), Moonbirds và World of Women là một phần của đợt triển khai.

“Nếu bạn sở hữu những NFT đó, những hình ảnh 2D đó, bạn sẽ có thể thấy chúng trở thành một nhân vật 3D trên trình tạo hình đại diện và có thể ngay lập tức tương tác với chúng,” COO Sandbox và người đồng sáng lập Sébastien Borget giải thích trong buổi giới thiệu nền tảng vào Thứ ba.

Công ty cho biết quyết định tung ra tùy chọn này là một phần trong cam kết của The Sandbox về khả năng tương tác. Một công ty con của Animoca Brands – có chủ tịch Yat Siu thường xuyên nói về khả năng tương tác – Sandbox là thành viên sáng lập của Liên minh Metaverse Mở cho Web3 (OMA3) DAO.

Borget cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được phát triển các trường hợp sử dụng mới cho chủ sở hữu của các bộ sưu tập này, bắt đầu với nhận dạng kỹ thuật số và khả năng tạo ra thế giới cho các NFT này được cùng phát triển”.

Sandbox đã phát hành Alpha Season 1, phiên bản metaverse có thể chơi được đầu tiên của Sandbox, vào cuối năm 2021. Mùa thứ hai ra mắt vào tháng 3 năm 2022 và thu hút 350 nghìn người chơi. 

Sandbox đang hy vọng đạt được điều đó với lần mùa thứ ba. Công ty cho biết họ sẽ giới thiệu gần 100 trải nghiệm trong 10 tuần, bao gồm hợp tác với các thương hiệu như Ubisoft’s Rabbids, Care Bears, Snoop Dogg và Atari. Nền tảng cũng sẽ có nội dung do người dùng tạo và 20 trải nghiệm được hỗ trợ bởi Quỹ Sandbox Game Maker Fund.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan